รินะ (Kawaei Rina) – แอนนา (Iriyama Anna) วง AKB48 เจอหนุ่มตกงานใช้มีดเฉือน ขณะร่วมงานจับมือพบปะแฟน

       กลายเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวเมื่อเจ้าหน้าที่ทีมงานและสมาชิกสองสาววง AKB48 อย่าง”รินะ คาวาเออิ” (Rina Kawaei) และ “แอนนา อิริยามา” (Anna Iriyama) โดนหนุ่มตกงานทำร้ายร่างกายขณะเข้าร่วมงานจับมือกับแฟนๆในญี่ปุ่น
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.55 น. ของประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดเหตทำร้ายร่างกายขึ้นที่ ศูนย์วัฒนธรรม-อุตสาหกรรม อิวาเตะ ซึ่งกำลังจัดงานอีเวนต์จับมือแฟนคลับของสมาชิกวง AKB48 โดยงานนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย
       
       โดยรายงานระบุว่า ทางต้นสังกัดของ AKB48 ได้ออกมายืนยันว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้คือ รินะ คาวาเออิ วัย 19 ปี และ แอนนา อิริยามา วัย 18 ปี รวมถึงทีมงานที่จัดงาน 1 คน ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลทันทีหลังเกิดเหตุ โดยทั้ง 3 คนยังคงมีสติและได้รับบาดเจ็บบริเวณมือ โดยยืนยันว่าไม่อันตรายถึงชีวิต
       
       โดยรายละเอียดของเหตุการณ์ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.55 น. ระหว่างที่มีการจัดงานจับมือแฟนคลับ ซึ่งแฟนๆต่างมายืนรอเข้าแถวเพื่อให้ได้สัมผัสมือกับไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ โดยผู้ต้องหาเป็นชายกลางคนตกงานที่เข้ามาพร้อมกับอาวุธมีด โดยเขากระโดดออกมาจากกลุ่มคน และเริ่มไล่กรีดสมาชิกรายอื่นๆทันที
       
       โดยทั้งรินะและแอนนายืนอยู่ในแถวเดียวกันระหว่างทำการจับมือกับแฟนคลับภายในงาน ซึ่งวันนั้นยังมีสมาชิกวงรายอื่นทั้ง มายุ วาตานาเบ, ยูกิ คาชิวางิ, ฮารุนะ โคจิมะ, มินามิ ทาคาฮาชิ และ ฮารุกะ ชิมาซากิ อยู่ในงานด้วย

 

 

Manager Online