ขึ้นป้ายประท้วง! แฟนคลับ KARA ไม่ต้องการสมาชิกใหม่

       ดูเหมือนว่าแฟนคลับของ KARA จะไม่ค่อยเห็นด้วยกับการรับสมาชิกใหม่ผ่านการออดิชั่นในรูปแบบรายการเรียลลิตี้โชว์ตามแผนการของ DSP Media นัก โดยล่าสุดกลุ่มแฟนคลับถึงกับซื้อพื้นที่โฆษณาแผ่นป้าย เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านการรับสมาชิกใหม่ของวงเลยทีเดียว
       
       สมาชิกของ Kamilia หรือกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของกลุ่มไอดอลสาวจากเกาหลีใต้ KARA ได้ลงทุนซื้อพื้นที่เพื่อติดแผ่นป้ายต่อต้านแผนการรับสมาชิกใหม่ของวง ที่ปิดเอาไว้ในบริเวณใกล้เคียงกับตึกของ DSP Media ในกรุงโซลด้วย
       
       โดยในแผ่นป้ายดังกล่าวมีข้อความว่า "เราขอแจ้งให้ DSP Media ทราบว่าเราไม่เห็นด้วยกับการรับสมาชิกใหม่ของ KARA" โดยแผ่นป้ายดังกล่าวถูกพบเห็นได้หลายจุดในกรุงโซล นอกจากนั้นยังมีการอัพโหลดภาพดังกล่าวใน Twitter และเว็บไซต์ต่างๆ ด้วย
       
       ปัญหาความขัดแย้งระหว่าง Kamilia และ DSP Media ปะทุขึ้นมาเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่กลุ่มแฟนคลับรู้สึกไม่พอใจมาตลอดว่าทางต้นสังกัดไม่ค่อยจะโปรโมต KARA อย่างสมน้ำสมเนื้อ และกรณีล่าสุดเมื่อ KARA เหลือสมาชิกเพียง 3 คน เพราะสมาชิกอีก 2 คนตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาออกไป ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่มองว่าวงควรจะคงสมาชิกเอาไว้เพียง 3 คนก็พอ แต่ทาง DSP Media กลับไม่ใส่ใจกับความเห็นของแฟนคลับเลย ด้วยการผุดไอเดียการหาสมาชิกใหม่ผ่านรายการพิเศษ KARA Project ที่จะออกอากาศทางโทรทัศน์ และเปิดโอกาสให้แฟนๆ โหวตเพื่อคัดเลือกสาว 2 คนเข้ามาเป็น KARA คนใหม่ด้วย

 

 

Manager Online