โคตะ ยาบุ (Kota Yabu) วง Hey! Say! JUMP โดนแฉอยู่กินกับผู้หญิงแก่กว่า 2 ปี

       มีรายงานระบุว่า “โคตะ ยาบุ” (Kota Yabu) นักร้องไอดอลหนุ่มวัย 24 ปี จากวง Hey!Say!JUMP กำลังใช้ชีวิตอยู่กับสาวสวยอายุมากกว่า 2 ปี หวั่นต้นสังกัดสั่งเลิก
       
       ไอดอลดัง โคตะ ยาบุ จาก Hey!Say!JUMP ที่เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม 2 วันต่อหน้าผู้ชมกว่า 110,000 คน ถูกนิตยสารดัง Friday ออกมาแฉว่าตอนนี้เจ้าตัวแอบเดตกับสาวรุ่นพี่ หลังเจอกันที่คลับตั้งแต่ปีที่แล้ว
       
       โดยเวลานั้นสาวสวยรายนี้ถูกระบุว่าทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในโตเกียว ซึ่งโคตะ ยาบุ มักเดินทางไปที่ร้านเพื่อพบเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งต้นสังกัดของเขาได้ออกมาสั่งห้าม จนกระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่กับสาวรุ่นพี่มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
       
       โดยเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่าทั้งคู่เกือบจะเลิกรากัน โดยฝ่ายหญิงหนีหายไปไม่มาทำงานที่ร้านอาหาร แต่อย่างไรก็ตามด้วยความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งคู่ส่งให้ต่างฝ่ายต่างยังตัดกันไม่ขาด และมีภาพถ่ายแนบชิดหลุดออกมา
       
       อย่างไรก็ตาม โคตะ ยาบุ ยังออกอาการกลัวว่าต้นสังกัด Johnny ของเขาจะสั่งให้เลิกกับสาวรุ่นพี่ หลังไอดอลหลายคนในบริษัทเคยถูกต้นสังกัดจับแยกกับคนรักมาหลายคู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยเผยความตั้งใจว่าอยากออกจากค่าย Johnny เมื่อเขาอายุ 30 ปี เพราะอยากจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับสาวคนรักอย่างเปิดเผย โดยไม่ต้องมีต้นสังกัดคอยสั่งห้าม
       
       โดยโคตะ ยาบุ ยังพยายามหันทำงานด้านอื่น โดยเขาเคยเล่นละคร "Howaito Rabo - Keishicho Tokubetsu Kagaku Sosahan" ซึ่งกำลังฉายอยู่ทางสถานี TBS นอกจากนั้นเขายังทำหน้าที่เป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย วาเซดะ โดยศึกษาทางด้านการสื่อสารด้วย

 

Manager Online