เผยภาพ นิชคุณ (NichKhun) ควงทิฟฟานี (Tiffany) เที่ยวไกลถึงมาลิบู

       หลังจากเปิดตัวคบหากันออกสื่ออย่างเป็นทางการทั้ง "นิชคุณ" (NichKhun) นักร้องหนุ่มจาก 2PM และ "ทิฟฟานี" (Tiffany) นักร้องสาวจาก SNSD (Girls' Generation) ก็ควงกันเปิดเผย โดยล่าสุดมีคนเผยภาพทั้งคู่ควงกันเที่ยวไกลถึงมาลิบูด้วย
       
       หวานกันต่อเนื่องทีเดียวสำหรับ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มไทยหนึ่งเดียวจากบอยแบนด์ดัง 2PM กับสาวเกาหลีหน้าสวย ทิฟฟานี นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป SNSD ที่ก่อนหน้านี้มีคนนำภาพควงกันเที่ยวดิสนีย์แลนด์ออกมาเผยแพร่ ซึ่งล่าสุดก็มีคนเผยภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในมาลิบูด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการอัพโหลดภาพทริปท่องเที่ยวมาลิบูของนิชคุณและทิฟฟานีบนโลกออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นประเด็นฮอตให้ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างมากขณะนี้
       
       โดยในภาพเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังนั่งกันอยู่ด้านนอกร้านอาหารแห่งหนึ่งในรีสอร์ต โดยนิชคุณสวมหมวกและแว่นกันแดด โดยมีทิฟฟานีนั่งดูเมนูอยู่ด้านข้าง
       
       นิชคุณและทิฟฟานี เริ่มเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นวันที่ 13 เม.ย.ก็มีภาพทั้งคู่ควงกันเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่อเมริกาเผยแพร่ในโลกออนไลน์
       
       โดยเวลานั้น นิชคุณอยู่ที่อเมริกาเพื่อร่วมงาน L.A KPop Festival ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 12 เม.ย.  โดยเวลานั้นทิฟฟานีเองก็อยู่ที่ L.A เช่นกันและต่างอาศัยเวลาว่างจากตารางงานมาพบกัน
       
       อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของนิชคุณและทิฟฟานีต่างก็ได้รับแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนๆเป็นอย่างดี โดยหลังจากมีภาพข่าวต่างๆปรากฏออกมา ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นเชิงบวก ร่วมยินดีกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

 

 

Manager Online