ยอดคลิก Gangnam Style ทะลุ 2,000 ล้านก่อน ไซ (Psy) ปล่อยงานใหม่ 8 มิ.ย.

       เอ็มวีสุดฮิตดังข้ามปี Gangnam Style ยังสร้างสถิติต่อไปอีกเรื่อยๆ ล่าสุดยอดคลิกในเว็บไซต์ Youtube ทะลุไปถึงตัวเลข 2,000 ล้านครั้งแล้ว เป็นการผ่านหลักไมล์สำคัญก่อนที่ “ไซ” (Psy) จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
       
       Gangnam Style มิวสิกวิดีโอผลงานเพลงของศิลปินชาวเกาหลีใต้ ไซ เริ่มเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2012 และความตลกขบขัน, เนื้อหาการจิกกัดวัฒนธรรมเกาหลี, ท่าเต้นที่เลียนแบบได้ง่าย บวกกับท่วงทำนองสนุกสนานของเพลงทำให้เอ็มวีที่ถูกโพสต์ขึ้นบนเว็บไซต์ Youtube มีคนคลิ๊กเข้าไปชมกันเรื่อยๆ เรียกว่าทุกคนบนโลกที่ใช้อินเตอร์เน็ตแทบจะเคยชมเอ็มวีเพลงนี้กันมาหมดแล้ว และหลายคนยังดูกันไปคนละหลายครั้งด้วย
       
       จนล่าสุดยอดคลิกของมิวสิกวิดีโอเพลง Gangnam Style ได้ทะลุหลัก 2,000,000,000 ครั้ง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ไซ ได้กล่าวถึงความสำเร็จครั้งล่าสุดของเอ็มวีเพลง Gangnam Style ว่า “2 พันล้านวิว ... เป็นเกียรติมากๆ ครับ และเป็นตัวเลขที่สร้างภาระให้ด้วย ... ยินดีมากๆ ผมจะกลับมาด้วยงานที่บันเทิงกว่านี้แน่นอน
       
       ถึงตอนนี้ Gangnam Style ยังคงครองแชมป์คลิปอันดับ 1 ที่มีคนคลิกเข้าไปชมมากที่สุดในเว็บไซต์ YouTube และยังเคยขึ้นถึงอันดับ 2 ของชาร์ต Billboard Hot 100 มาแล้ว ส่วนผลงานลำดับต่อมาของ ไซ อย่าง Gentleman ที่ออกเผยแพร่มาตั้งแต่ปีก่อน ก็มีคนคลิ๊กเข้าไปดูถึง 690 ล้านครั้ง โดยมีข่าวว่า ไซ กำลังจะมีผลงานใหม่ภายในเร็วๆ นี้ และน่าจะสร้างความฮือฮาให้กับวงการดนตรีโลกได้อีกครั้ง
       
       โดยสื่อเกาหลีเปิดเผยว่าผลงานเพลงใหม่ของ ไซ จะมีชื่อว่า Hangover ซึ่งเขาจะได้แร็พเปอร์ชื่อดัง สนูป ด็อกก์ (Snoop Dogg) มาร่วมเจมในผลงานเพลงนี้ด้วย โดยเพลงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิ.ย. ผ่านรายการทอล์กโชว์ยอดฮิต Jimmy Kimmel Live! และเป็นผลงานที่ ไซ เผยว่า “จะแตกต่างโดยสิ้นเชิง” จากผลงานเก่าๆ ของเขา

 

Manager Online