สื่อจีนแรง!บอกหลี่ซินเจี๋ย (Angelica Lee) กรรมสนองให้อภัย อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) เพราะเคยแย่งมาเหมือนกัน

       กลายเป็นเรื่องของกรรมไปเสียแล้วเมื่อสื่อฮ่องกงรายงานข่าวลือว่า เหตุที่”หลี่ซินเจี๋ย” (Angelica Lee) นักแสดงดังยอมให้อภัย”อ็อกไซด์ แปง” (Oxide Pang) ผู้กำกับฉาวที่นอกใจไปคบนักแสดงเด็กนั้น เพราะลือว่าครั้งหนึ่งเธอก็เคยเป็นอดีตกิ๊กของสามีเหมือนกัน
       
       ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุว่า หลี่ซินเจี๋ย นักแสดงสาววัย 38 ปี ยอมให้อภัย อ็อกไซด์ แปง สามีผู้กำกับดัง ที่นอกใจไปมีชู้ได้ พร้อมลั่นว่าจะก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนั้น สาเหตุเป็นเพราะเธอเคยมีประสบการณ์การเป็นมือที่สามมาก่อนเช่นกัน
       
       โดยนักแสดงสาวตกหลุมรักกับอ็อกไซด์ แปง เมื่อครั้งร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Eye เมื่อปี 2002 โดยเวลานั้น อ็อกไซด์ แปง ยังอยู่ในสถานภาพสมรสกับภรรยาคนก่อน โดยเพื่อนของหลี่ซินเจี๋ยเอง ก็เคยเตือนเธอแล้วเช่นกัน ว่าให้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับผู้กำกับหนุ่ม แต่เจ้าตัวก็ยังคงดึงดันที่จะคบหากับผู้กำกับรายนี้ต่อไปจนกระทั่งได้แต่งงานกันในที่สุด
       
       อย่างไรก็ตามหลังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมานานหลายปี เมื่อไม่นานนี้อ็อกไซด์ แปง ก็ออกลายเจ้าชู้อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเขาแอบสานสัมพันธ์กับนักร้อง-นักแสดงสาวลี่อวี้ถง (Liddy Li) วัย 26 ปี ซึ่งรายงานข่าวระบุว่าทางฝ่ายหญิงเองก็นอกใจคู่หมั้นหนุ่มของตนเองที่คบหากันมานานเพื่อมากิ๊กกับผู้กำกับดังเช่นกัน
       
       โดยรายงานระบุว่าเมื่อปี 2002 แฟนหนุ่มของลี่อวี้ถงประสบความสำเร็จในการขอแต่งงานขณะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้ลี่อวี้ถง โดยได้หมั้นหมายกันไว้ก่อน แต่ยังไม่มีแผนแต่งงานที่แน่นอน โดยลี่อวี้ถงเองก็อยู่กินก่อนแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มของตนเองระหว่างที่มีสัมพันธ์ลับๆกับอ็อกไซด์ แปง ด้วย
       
       ซึ่งหลังจากมีภาพจูบดูดดื่มระหว่างอ็อกไซด์ แปง กับ ลี่อวี้ถง หลุดออกมาจนกลายเป็นข่าวใหญ่ ทางฝ่ายคู่หมั้นหนุ่มของลี่อวี้ถงก็ช้ำใจหนักเช่นกัน โดยรายงานระบุว่า ลี่อวี้ถง ต้องแก้ตัวให้ฝ่ายชายฟังหลายต่อหลายครั้ง แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็ยังคงส่งข้อความและภาพถ่ายหาอ็อกไซด์ แปง และยังคงติดต่อกันอยู่ตลอดรวมถึงทาง Weibo ด้วย

 

 

Manager Online