ซูโฮ (Suho) – ดี.โอ. (D.O.) วง EXO รุดเยี่ยมพร้อมขอโทษแฟนคลับ หลังเจออุบัติเหตุในคอนเสิร์ต

       “ซูโฮ” (Suho) หัวหน้าวงบอยแบนด์ดัง EXO และ “ดี.โอ.” (D.O.) สมาชิกวงรุดเยี่ยมแฟนคลับที่รพ.พร้อมขอโทษขอโพยจากอุบัติเหตุผิดพลาดทางเทคนิคในคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงส่งผลให้แฟนคลับบาดเจ็บ 2 คน
       
       บอยแบนด์ดัง EXO ต้องเจอปัญหาคาดไม่ถึงกับคอนเสิร์ตใหญ่นอกเกาหลีครั้งแรกของตนเองทันที กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า EXO FROM. EXOPLANET #1 - THE LOST PLANET in HONGKONG ซึ่งจัดขึ้นที่ เอเชีย เอ็กซ์โป อารีนา เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
       โดยระหว่างที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่นั้น มีแฟนคลับจำนวน 2 คนได้รับบาดเจ็บจากชิงช้าที่หนุ่ม ดี.โอ. นั่งอยู่ โดยสลิงทำงานผิดพลาดส่งให้พลัดไปกระแทกเข้ากับแฟนคลับที่ยืนชมอยู่ด้านล่างเวที ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าวแฟนคลับ 2 คนถูกส่งตัวไปรพ.ทันที และทางซูโฮ หัวหน้าวงรวมถึง ดี.โอ. หนุ่มที่อยู่บนสลิงดังกล่าวได้เข้าเยี่ยมแฟนคลับเป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบการแสดงด้วย
       
       ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของบอยแบนด์ดังก็ได้ออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเช่นกัน
       
       “เนื่องจากเกิดเหตุขัดข้องของระบบขณะทำการติดตั้งสลิง ส่งผลให้มีผู้ชม 2 คนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนได้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลทันทีและได้รับการรักษาอย่างปลอดภัย ทางบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต DreamMaker ,ผู้บริหาร Media Asia และ SM Entertainment ต้องขออภัยอย่างสูงต่อเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น และขอสัญญาว่าเราจะดูแลรับผิดชอบทุกอย่างรวมถึงการรักษาพยาบาลด้วย  เราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะให้ทีมงานโปรดักชั่นผู้จัดคอนเสิร์ตป้องกันไม่ให้เหตุกาณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

[Fancam] 140602 EXO D.O. accident with hammock @The Lost Planet in Hongkong day 2
 

 

Manager Online