ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) จะขายตัวเองให้ ชอยจีวู (Choi Ji Woo) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS

       "ควอนซังวู" (Kwon Sang Woo) กับ "ชอยจีวู" (Choi Ji Woo) จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ Temptation ที่จะออกอากาศทาง SBS หลังจากทั้งสองเคยร่วมงานกันในซีรีส์ดัง Stairway to Heaven ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเมื่อ 11 ปีก่อน
       
       YG Entertainment ประกาศยืนยันว่านักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต ควอนซังวู และนักแสดงหญิงยอดฝีมือ ชอยจีวู จะได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Temptation ที่จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของชายหญิง 2 คู่ และการตัดสินใจครั้งสำคัญที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจขายตัวเองให้กับผู้หญิงเพื่อเงินที่จะช่วยล้างหนี้สินก้อนโตของเขาให้หมดไปได้
       
       Temptation ซีรีส์แนวเมโลดรามาจะเล่าเรื่องของ ยูเซยอง (ชอยจีวู) หญิงสาวที่ได้รับการเลี้ยงดูเพื่อให้เป็นทายาทของบริษัทยักษ์ใหญ่ของบิดา โดยเธอได้มีโอกาสพบกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งระหว่างเดินทางไปฮ่องกง (ควอนซังวู) ซึ่งที่นั่นเองที่ ยูเซยอง ได้ยื่นขอเสนอให้กับทั้งคู่ ว่าเธอจะมอบเงินก้อนโตที่สามารถล้างหนี้ก้อนใหญ่ได้ในพริบตา เพียงแค่แลกกับร่างกายของฝ่ายสามี
       
       หลังจากร่วมประชันบทบาทในซีรีส์ยอดฮิต Stairway to Heaven (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า) เมื่อ 11 ปีก่อน นี่เป็นโอกาสที่ทำให้ ชอยจีวู และ ควอนซังวู ได้โคจรกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง โดยซีรีส์มีกำหนดแพร่ภาพในคืนวันจันทร์ และอังคารภายในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้แทนที่ Doctor Stranger ที่กำลังแพร่ภาพอยู่ในขณะนี้

 

 

Manager Online