แฟนคลับไต้หวันปลื้ม ฮาจีวอน (Ha Ji Won) โชว์ตัวโปรโมตซีรีส์ Empress Ki

       นักแสดงสาวแถวหน้าจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "ฮาจีวอน" (Ha Ji Won) เดินทางไปโปรโมตผลงานเรื่องล่าสุด Empress Ki ที่ไต้หวัน ซึ่งมีกำหนดจะแพร่ภาพที่นั่นในเร็วๆ นี้ และนี่ยังเป็นการเดินทางมาไต้หวันครั้งแรกของ "ฮาจีวอน" ในรอบ 7 ปีด้วย
       
       ฮาจีวอน วัย 35 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในยุคปัจจุบัน และมีแฟนคลับติดตามผลงานมากมายทั้งใน จีน, ฮ่องกง และไต้หวัน โดยเฉพาะจากผลงาน Secret Garden ที่มีเรตติ้งสูงมากเมื่อ 4 ปีก่อน
       
       ล่าสุด ฮาจีวอน ได้เดินทางไปไต้หวัน ก่อนจะไปเยือนญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่องล่าสุด Empress Ki ที่เพิ่งจะออกอากาศจนจบทาง MBC ไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ด้วยเรตติ้งที่สูงถึง 33.9% และกำลังจะเริ่มแพร่ภาพอย่างเป็นทางการในหลายๆ ประเทศในเวลานี้
       
       Empress Ki ซีรีส์แนวอิงประวัติศาสตร์ ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของสตรีที่ทรงอำนาจของจีนในสมัยราชวงศ์หยวนตอนปลายอย่าง "สมเด็จพระจักรพรรดินีตระกูลคี" ผู้มีพื้นเพเดิมเป็นชาวเกาหลีในสมัยอาณาจักรโครยอ และเป็นพระจักรพรรดินีในพระจักรพรรดิหยวนฮุ่ยจง จักรพรรดิจีนแห่งราชวงศ์มองโกล องค์ที่ 12 และองค์สุดท้ายของราชวงศ์หยวน
       
       โดยงานลำดับต่อไปของ ฮาจีวอน ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Chronicle of a Blood Merchant ที่ ฮาจองวู จะทั้งกำกับ และแสดงนำ จากเรื่องซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชาวจีนชื่อดัง อีว์หัว

 

 

Manager Online