ดาราสาวฮ่องกงไม่ถือ โดนนักบอลอังกฤษจับหน้าอก เพราะเกย์กันทั้งทีม

       ดาราสาวชาวฮ่องกง “พริสซิลลา หว่อง” (Priscilla Wong / 黃翠如) บอกปัดประเด็นข่าวที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันว่าเธอโดนนักฟุตบอลชาวอังกฤษลวนลาม ระหว่างการเดินทางเยือนสนามของทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เพื่อบันทึกเทปรายการกีฬา Pilgrimage to Football Meccas
       
       กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับรายการ Pilgrimage to Football Meccas ที่นำผู้ชมไปเยือนสนามฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TVB ในตอนที่ 19 ที่พิธีกรทั้งสองคนคือ ดาราสาว พริสซิลลา หว่อง และ โทนี หง (Tony Hung / 洪永城)  ได้เดินทางไปเยือนสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเกิดเหตุเข้าข่ายเป็นประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศขึ้นมา ในสายตาของผู้ชมบางคน
       
       โดยในช่วงหนึ่งของรายการที่ พริสซิลลา หว่อง ได้ร่วมเล่นบอลกันเหล่านักฟุตบอลทีมกีฬาท้องถิ่น Village Manchester FC และยิงประตูได้ เหล่าหนุ่มๆ นักกีฬาชาวต่างชาติได้มาร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วยการผลักลงไปกับพื้น และรุมล้อมกันไปที่พิธีกรสาว ซึ่งเป็นภาพที่เห็นได้ปกติในการแข่งขันฟุตบอล แต่สำหรับผู้ชมทีวีชาวฮ่องกงกลับคิดว่าพิธีกรสาวกำลังถูกเอาเปรียบเมื่อมีนักฟุตบอลบางคนพยายามจับหน้าอกของเธอ
       
       แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต พริสซิลลา หว่อง ได้ปฏิเสธข้อสงสัยทั้งหมด และยังเผยว่าหนุ่มๆ นักฟุตบอลทีม Village Manchester FC นั้นเป็นเกย์กันยกทีม เธอจึงไม่ได้รู้สึกอะไรมากไปกว่าการเล่นฟุตบอลกับเพื่อนสาวเท่านั้น ... “ฉันไม่ได้รู้สึกว่าโดนลวนลามอะไรหรอกค่ะ แต่ก็พยายามเอามือกันหน้าอกเอาไว้นะคะ” ดาราสาวกล่าว

 

 

Manager Online