ทำไปได้!หนุ่มเร่ร่อนจีนใช้รูป ซอฮยอน (Seo Hyun) วง SNSD อ้างเป็นเมียถูกไฟคลอกตาย เร่ขอทานหาเงินเลี้ยงลูก

       กลายเป็นเรื่องที่ชวนหัวที่สุดของข่าวบันเทิงเกาหลีใต้ในเวลานี้เลยก็ว่าได้ เมื่อมีรายงานว่าหนุ่มเร่ร่อนชาวจีนใช้รูปของนักร้องสาว “ซอฮยอน” (Seo Hyun) จากวง SNSD (Girls' Generation0 อ้างเป็นภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ออกเร่ร่อนขอเงินเพื่อเลี้ยงลูก
       
       ตามรายงานระบุว่า ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นภาพของซอฮยอน นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง SNSD ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์ของหนุ่มเร่ร่อนไร้บ้านที่หนานชาง เพื่อเรียกความสงสารขอเงินจากผู้สัญจรไปมา โดยอ้างว่าเขาเป็นสามีของหญิงสาวในภาพ ( ซอฮยอน )ที่เสียชีวิตไปแล้ว
       
       โดยสื่อไต้หวันได้รายงานเรื่องนี้ลงใน NOWnews ระบุว่า “หนุ่มเร่ร่อนที่อยู่ริมถนนในหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ได้ใช้ภาพจบการศึกษาของซอฮยอน นักร้องสาวจาก SNSD มาตัดต่อ พร้อมแสดงสีหน้าน่าสงสารเพื่อขอเงินบริจาคจากผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา
       
       ตามรายงานจากสื่อข้างต้นระบุด้วยว่า บนโปสเตอร์ดังกล่าว หนุ่มเร่ร่อนได้อ้างว่าหญิงสาวในภาพคือภรรยาของเขาเองที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนจากอุบัติเหตุไฟไหม้ และตัวเขาเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเขายังบอกด้วยว่าต้องการนำเงินที่ได้จากการบริจาคไปเลี้ยงดูลูกสาวและสมาชิกในครอบครัวของเขา
       
       และทันทีที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นข่าวใหญ่ เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างแสดงความรู้สึกแตกต่างกันออกไป โดยแฟนเพลงส่วนมากมองว่าเป็นเรื่องตลกและแปลกที่สุดตั้งแต่อ่านข่าวบันเทิงเค-ป็อปมา ในขณะที่บางส่วนรู้สึกไม่พอใจขอทานคนดังกล่าวที่ใช้ภาพของซอฮยอนเพื่อไปต้มตุ๋นหลอกเงินคนอื่น

 

 

Manager Online