ผัวขู่ องค์หญิงกำมะลอ-หวงอี้ (Huang Yi) ไม่เลิกนอกใจขอหย่าแน่

นักธุรกิจชาวจีนสามีของนักแสดงสาว “หวงอี้” (Crystal Huang Yi / 黄奕) เขียนข้อความว่า เขาอาจจะให้อภัยภรรยาสาวคนสวยที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการนอกใจไปแล้วหนหนึ่ง แต่หากเธอทำผิดแบบเดียวซ้ำอีก ก็คงไม่ให้อภัยอีกแล้ว และถ้าเป็นแบบนั้นเขาก็จะขอหย่ากับเธอแน่นอน
       
       เกิดข่าวฉาวขึ้นกับดาราสาว หวงอี้ เมื่อปลายปีก่อนเมื่อ หวงอวี้ฉิง สามีของเธอออกมาเขียนข้อความโจมตีภรรยาสาวคนสวยอย่างสาดเสียเทเสีย ว่าเป็นทั้งแม่ที่ใช้ไม่ได้ เพราะแทบไม่เคยสนใจดูแลลูกเลย นอกจากนั้นก็ยังเป็นคนบุคลิกหยาบคายที่มักจะหลุดคำพูดไม่เหมาะสมออกมาประจำ แต่ที่เลวร้ายที่สุดก็คือชอบใช้อารมณ์ และมักจะระเบิดอารมณ์รุนแรงออกมาอยู่เสมอ
       
       แม้ตอนนั้นทั้งสองจะกลับมาคืนดีกันได้ แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ราบรื่นเหมือนเดิม ล่าสุดถึงกับมีข่าวว่าฝ่ายสามี หวงอวี้ฉิง ได้ออกแฉเรื่องพฤติกรรมคบชู้ของภรรยา และเอ่ยปากขู่ว่าหาก หวงอี้ ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก เขาก็จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว
       
       เมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อนฝ่ายสามีได้เขียนข้อความผ่าน Sina Wibo กล่าวหาว่าภรรยาสาว หวงอี้ เริ่มมีพฤติกรรมไม่ปกติ ทั้งใช้อารมณ์เวลาเธอกับเขาเกิดปัญหาทะเลาะกันขึ้นมา นอกจากนั้นสามีของนักแสดงสาวคนดังยังโพสต์คลิปเสียงที่เขากับเธอมีปากเสียงกัน จน หวงอี้ โยนลูกสาววัย 11 เดือนลงกันพื้นด้วยความโมโหเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเขียนข้อความขอโทษภรรยา และลบคลิปต่างๆ ทั้งหมดทิ้ง
       
       แต่กลายเป็นว่าชีวิตแต่งงานของทั้งสองก็ยังมีปัญหาอย่างไม่หยุดหย่อนเมื่อมีข่าวว่า หวงอี้ ได้นัดพบกับมหาเศรษฐีชาวฮ่องกงคนหนึ่ง จนสามีของเธอได้เขียนข้อความโจมตีภรรยาอย่างหนักอีกครั้ง
       
       เขายังปฏิเสธเรื่องที่ว่าตัวเองก็มีปัญหาอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และยังตำหนิผู้สื่อข่าวว่าพยายามทำให้เรื่องสับสนด้วยการเอาข่าวเก่าๆ มาผสมกับประเด็นพฤติกรรมการนอกใจของ หวงอี้ ด้วย และยังกล่าวปิดท้ายเอาไว้ว่า “นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย ผมก็แค่พ่อธรรมดาที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูก ไม่ได้อยากจะมีสถานะพิเศษอะไร ที่ผ่านมาก็พยายามจะให้อภัยมาตลอดด้วยการนิ่งเงียบเอาไว้
       
       หวงอี้ วัย 34 ปี โด่งดังมาจากการรับบท เสี่ยวเยี่ยนจื่อ แทน เจ้าเวย (Zhao Wei) ใน องค์หญิงกำมะลอ ภาคที่ 3 นอกจากนั้น เธอยังมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก ฉบับโทรทัศน์ และซีรีย์ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 2 ส่วนระยะหลัง หวงอี้ เริ่มหันมาเอาดีทางงานภาพยนตร์แทน
       
       ด้านชีวิตส่วนตัว หวงอี้ แต่งงานกับ หวงอวี้ฉิง เมื่อปี 2011 ก่อนจะมีลูกด้วยกันเมื่อต้นปี 2013 อย่างไรก็ตามเมื่อ 4 ปีก่อน เธอได้ออกมายอมรับ ว่าเคยแต่งงานกับมหาเศรษฐีที่ชื่อว่า เจียงฉี แบบเงียบๆ ในปี 2009 และหย่ากันหลังใช้ชีวิตคู่แค่ปีเดียว โดยนักแสดงสาวคนสวยยังเคยเปรยว่า อาจจะเพราะเป็นนักแสดงที่ต้องใช้เวลาทำงานในกองถ่ายอยู่ตลอดเวลาก็ได้ ที่ทำให้ชีวิตรักของตนเองไม่เคยราบรื่นเลย

 

 

Manager Online