หย่าสถานเดียว! หวงอี้ (Huang Yi) ยันไม่เคยมีชู้ แฉกลับโดนสามีทุบตีบ่อยครั้ง

กลายเป็นเรื่องฉาวหนักไปแล้วสำหรับชีวิตแต่งงานของดาราสาว "หวงอี้" (Huang Yi) ที่ล่าสุดเธอได้ประกาศหย่ากับสามี หลังฝ่ายชายออกมาให้ข่าวแฉว่าเธอมีพฤติกรรมนอกใจ นอกจากนั้น "หวงอี้" ยังอ้างว่า เธอต่างหากที่เป็นเหยื่อของการแต่งงานครั้งนี้ จากสามีผู้มีอารมณ์รุนแรงจนลงมือมือทุบตีเป็นประจำ
       
       คงจะลงเอยด้วยการหย่าเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับชีวิตแต่งงานของ หวงอี้ หลังมีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งอ้างว่าเธอมีพฤติกรรมนอกใจสามี ด้วยการแอบนัดพบกับมหาเศรษฐีชาวฮ่องกงคนหนึ่งที่โรงแรมในฮ่องกง จน หวงอวี้ฉิง ผู้เป็นสามีได้เขียนข้อความโจมตี หวงอี้ ผ่าน Weibo อย่างสาดเสียเทเสีย
       
       ซึ่งล่าสุด หวงอี้ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านต้นสังกัด ยอมรับว่าชีวิตครอบครัวของเธอมีปัญหาหนักชนิดแทบไม่ต่างอะไรกับ "โศกนาฏกรรม" เลย ดาราสาววัย 34 ปี ยังอ้างว่า เธอต่างหากที่ตกเป็นเหยื่อของสามีผู้ไม่สื่อสัตย์ และชอบใช้กำลังทุบตีเธออยู่เป็นประจำ
       
       เพื่อแก้ข้อกล่าวหาทั้งหมด นักแสดงสาวผู้โด่งดังได้ให้ทนายความส่งจดหมายไปที่สามีของเธอ เรียกร้องให้เขาขอโทษ และลบข้อความที่เป็นการให้ร้ายทั้งหมดทิ้งด้วย โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าเธอนอกใจเขาหลายครั้ง นอกจากนั้น หวงอี้ ยังยื่นเอกสารเพื่อขอหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากับ อวี้ฉิง อย่างเป็นทางการด้วย
       
       ในเวลาเดียวกัน หวงอี้ ยังให้ทนายความส่งจดหมายถึงสื่อในฮ่องกง เพื่อขอให้หยุดการเผยแพร่ข่าวที่เป็นเท็จทั้งหมด และชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมมองของเธอ
       
       จากคำอธิบายผ่านแถลงการณ์ หวงอี้ ยืนยันว่าเธอไปพบกับนักธุรกิจชาวฮ่องกงที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานเท่านั้น และความสัมพันธ์ของเธอกับเขาไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน
       
       โดยต้นสังกัดซึ่งเป็นผู้ที่ออกแถลงการณ์ ยังแสดงความเห็นใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งอย่างเต็มที่ แต่ในเวลาเดียวกันก็ไม่เคยบกพร่องจากหน้าที่ความเป็นแม่ แต่กลับต้องมามีชีวิตสมรสที่น่าเศร้า และแม้จะพยายามให้อภัยสามีตลอดมา เพราะเห็นแก่ลูก แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
       
       หวงอี้ ยังเผยภาพถ่ายที่เป็นหลักฐานการถูกสามีทุบตีให้กับทุกฝ่ายได้เห็น และยังเล่าว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นบ่อยครั้ง แม้แต่ตอนที่เธอตั้งท้องลูก จนครั้งหนึ่งเมื่อเดือน พ.ค. 2013 เธอถึงกับเคยโทรศัพท์แจ้งความให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว
       
       หลังเกิดเหตุการณ์ทุบทีครั้งร้ายแรงขึ้น หวงอี้ บอกว่าสามีของเธอได้สำนึกผิด และเขียนข้อความเพื่อเป็นการขอโทษ แต่แล้วก็เกิดเหตุแบบเดียวกันขึ้นมาอีก สุดท้ายทั้งสองฝ่ายจึงตัดสินใจแยกกันอยู่ โดย หวงอี้ ยืนยันว่าเธอเก็บหลักฐานจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นเอาไว้ทั้งหมด ส่วนต้นสังกัดของเธอก็กล่าวว่า อันที่จริงแล้วพวกเขาไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องในครอบครัวของ หวงอี้ เลย แต่ก็ไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไป เพราะนักแสดงสาวจากซีรีส์ องค์หญิงกำมะลอ กำลังจะเสียชื่อเสียงจากข่าวฉาวครั้งนี้ และถือว่าเกี่ยวข้องกับต้นสังกัดโดยตรง
       
       ทันทีที่นักแสดงสาวได้ออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจงความจริง ฝ่าย หวงอวี้ฉิง ผู้เป็นสามีก็ออกมาตอบโต้ว่า หวงอี้ โกหกในทุกเรื่อง นอกจากนั้นเขายังอ้างว่า ได้ติดตั้งกล้องวิดีโอเพื่อรักษาความปลอดภัยเอาไว้ในบ้าน ซึ่งภาพที่ถูกบันทึกเอาไว้ จะสามารถเปิดเผยความจริงทั้งหมดให้ทุกคนทราบได้อย่างแน่นอน ... "ก็รอดูเอาแล้วกันว่าใครกันแน่ที่โกหก ผมจะสู้จนถึงที่สุด" หวงอวี้ฉิง ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตสามีของ หวงอี้ กล่าว

 

 

Manager Online