คู่รัก SM Ent. แทยอน (Tae Yeon) วง SNSD, แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO เป็นแฟนกัน?

       สื่อเกาหลีใต้เผยสัมพันธ์ลึกซึ้งของสมาชิกกลุ่มไอดอลที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ในเวลานี้อย่าง “แทยอน” (Tae Yeon) แห่งวง SNSD (Girls' Generation) และหนุ่ม “แบคฮยอน” (Baek Hyun) จาก EXO ที่เป็นเพื่อนร่วมค่าย SM Entertainment ที่ข่าวระบุว่าออกเดตดูใจกันมาได้ 4 เดือนแล้ว
       
       สื่อดัง Dispatch อ้างแหล่งข่าว และภาพถ่ายหลักฐาน ในรายงานเปิดเผยว่าไอดอลสาวเสียงดี แทยอน แห่งวง Girls' Generation และ แบคฮยอน สมาชิกของบอยแบนด์ดังแห่งยุค EXO ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้ถึง 4 เดือนแล้ว
       
       โดยผู้สื่อข่าวเริ่มสังเกตเห็นถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เกินกว่าจะเป็นเพียงเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่ายของทั้งคู่ได้ หลังเห็นทั้งสองแสดงความสนิมสนมกันระหว่างที่วง EXO กำลังซ้อมคอนเสิร์ต สำหรับโชว์ใหญ่ครั้งแรกของวงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่ง แทยอน ดูจะให้กำลังใจและดูแลหนุ่ม แบคฮยอน ที่เหน็ดเหนื่อยจากการเตรียมงานครั้งนี้เป็นพิเศษ
       
       ข่าวระบุว่าในครั้งหนึ่ง แทยอน วัย 25 ปี ถึงกับเดินทางไปที่หอพักของไอดอลหนุ่มรุ่นน้องวัย 21 ปี และรับขึ้นรถเพื่อไปใช้เวลาด้วยกัน โดยที่ Dispatch อ้างว่าพวกเขาพบว่าทั้งนัดพบกันอยู่ 2 ครั้งทั้งในวันที่ 26 พ.ค. ที่เป็นวันก่อนคอนเสิร์ต และในวันที่ 28 หรือก่อนที่ Girls' Generation จะเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่น นอกจากนั้นฝ่าย แบคฮยอน ก็ยังเดินทางไปหา แทยอน ที่หอพักของฝ่ายหญิงด้วย
       
       ซึ่งคนในวงการบันเทิงเกาหลีได้ก็ได้แสดงความเห็นเอาไว้ว่า หากสองหนุ่มสาวขวัญใจวัยรุ่นคบหาดูใจกันขึ้นมาจริงๆ ก็จะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลย “แบคฮยอน บอกตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ แล้วว่า แทยอน เป็นหญิงสาวในอุดมคติของเขา ซึ่งก็เป็นคำตอบที่ฝ่ายของ แทยอน คิดว่าน่ารักดี ... ทั้งสองเริ่มแสดงท่าทีสนใจอีกฝ่ายมาตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของปีก่อนแล้ว และเริ่มเดตกันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือน ก.พ. เป็นต้นมา
       
       โดยล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องกันในค่าย แล้วทั้งสองคนก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันและตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเริ่มต้นเพิ่งคบหาดูใจกันเท่านั้น

 

 

Manager Online