สาวเกาหลีเตรียมโดดตึกฆ่าตัวตาย เจอหว่านล้อมด้วยเพลง EXO

       ทำเอาระทึกกันถ้วนหน้าทีเดียวเมื่อสาวเกาหลีทุกข์ใจหนักไปนั่งรับลมบนดาดฟ้าชั้น 11 หวังฆ่าตัวตาย เจอพลเมืองดีช่วยหว่านล้อมใช้เพลง เค-ป๊อป ล่อใจ ทำเอาใจอ่อนยอมลงจากตึกในที่สุด
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้ นางสาว ฮัน ได้ขึ้นไปอยู่บนดาดฟ้าตึกที่ชั้น 11 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยเธอนั่งห้อยขาออกมาด้านนอกอาคารเพื่อเตรียมฆ่าตัวตาย ตามรายงานจากแหล่งข่าวระบุว่า เธอตัดสินใจทำแบบนี้หลังจากที่ได้รับข้อความจากแฟนหนุ่มของเธอที่กำลังเข้ากรมรับใช้ชาติ
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมว่า “แฟนของเธออยู่ในช่วงพักพอดีเลยบอกแฟนสาวของเขาให้ออกมาเจอเขาที่สถานีโซล แต่ในที่สุดก็ไม่ได้เจอกัน ดูเหมือนว่าเธออยากเจอเขามากเพื่อที่ว่าจะได้ขอให้เขาช่วยแนะนำงานใหม่ให้เธอหน่อย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอไม่ได้พบแฟนแล้วก็มีปัญหาเรื่องงานด้วย เธอเลยตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้มีการหว่านล้อมนางสาวฮัน โดยตัดสินใจใช้เพลงเค-ป๊อป เพื่อเปลี่ยนใจหญิงสาวรายนี้ “เธอบอกว่าเธออยากฟังเพลงของไอดอล เราเลยต่อรองขอให้เธอลงมาถ้าเรายอมเปิดเพลงจากไอดอลที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ให้เธอฟัง และด้วยความที่เราอยากช่วยชีวิตเธอมาก เราเลยรีบไปที่ร้านค้าเพื่อซื้อซีดีของ EXO ซึ่งคนในร้านบอกว่าตอนนี้ EXO เป็นวงไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว เราเลยจ่ายเงินซื้อมาทั้งซีดีและโปสเตอร์ เพื่อนำมาให้เธอ
       
       ตามรายงานระบุว่าในที่สุดแล้ว นางสาว ฮัน ได้ยอมลงจากอาคารหลังจากที่เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีต่างช่วยกันหว่านล้อมนานนับชั่วโมง

 

 

Manager Online