แทยอน (Tae Yeon) วง SNSD ขอโทษแฟนคลับทำผิดหวัง หลังเจอแฟนๆกระหน่ำด่า

       หลังทำแฟนคลับช็อคไปตามๆกันจากการประกาศคบหาดูใจกันระหว่าง "แทยอน" (Tae Yeon) จากวง SNSD (Girls' Generation) และ "แบคฮยอน" (Baek Hyun) จากวง EXO จนทำเอาแฟนคลับทั้ง 2 วงต่างแสดงอาการผิดหวังไปตามๆกัน ล่าสุด "แทยอน" ได้ออกมาประกาศขอโทษยอมรับผิดเองที่ไม่ระวังให้มากกว่านี้
       
       โดย แทยอน นักร้องสาวชื่อดังจากวง SNSD ได้เขียนข้อความขอโทษแฟนคลับทุกคนหลังเจอบางส่วนต่อต้านอย่างหนัก โดยเฉพาะแฟนคลับของเธอเองและแฟนคลับของหนุ่มแบคฮยอน จากวง EXO ที่แสดงอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก
       
       “โซวอน ( ชื่อแฟนคลับของวง SNSD ) เป็นเพราะฉันเอง วันนี้ทุกคนเลยช็อคและเจ็บมากเลยใช่ไหม? ฉันต้องขอโทษจริงๆค่ะที่ทำให้พวกคุณต้องมารู้สึกในสิ่งที่ไม่ควรรู้สึก และข่าวที่ออกมาในวันนี้เป็นเพราะฉันไม่รอบคอบไม่ระวังเอง ฉันต้องขอโทษจริงๆค่ะ ฉันขอโทษจริงๆที่ทำร้ายความรู้สึกพวกคุณ
       
       “ฉันรู้สึกว่า ไม่ว่าฉันจะพูดอะไรในตอนนี้ มันอาจถูกเข้าใจไปอีกอย่างก็ได้ ฉันไม่ได้พยายามจะแก้ตัวใดๆ แต่ฉันแค่อยากจะพูดกับพวกคุณโดยหวังว่า พวกคุณจะเลิกเจ็บปวดได้อย่างน้อยก็วันนึง ฉันไม่ได้โพสต์ข้อความนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจใดๆ แต่คนส่วนมากที่อยู่ในอินสตาแกรมคิดว่า...'ฉันสนุกมากล่ะสิที่ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม ฉันกำลังเยาะเย้ยแฟนๆอยู่' ฉันรู้สึกว่ามีหลายคนเลยที่คิดอะไรแบบนี้ ดังนั้นฉันเลยอยากจะพูดบ้าง ว่ามันไม่ใช่การเรียกความสนใจหรือมีจุดมุ่งหมายใดๆทั้งนั้นค่ะ
       
       ตามรายงานระบุว่า คำชี้แจงช่วงสุดท้ายของแทยอน น่าจะเชื่อมโยงถึงภาพที่คล้ายคลึงกันของเธอและแบคฮยอน ที่ถ่ายรูปในมุมใกล้เคียงกัน จนทำให้หลายๆคนเชื่อว่าทั้งคู่ต่างก็ตั้งใจโพสต์ภาพเพื่อเป็นคู่กัน ซึ่งแทยอนได้ชี้แจงว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิดไปเองและเธอไม่ได้มีเจตนาเยาะเย้ยแฟนๆของทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด

 

 

Manager Online