แฟนคลับผิดหวังรอดู หานเกิง (Han Geng) ใน Transformer 4 แต่โผล่จอแค่ 5 วินาที

       ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นตั้งแต่ปีที่แล้วหลังมีการประกาศว่า”หานเกิง” (Han Geng) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มอดีตสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จะเป็นดาราจีนคนที่สองตามรอย”หลี่ปิงปิง” (Li Bing Bing) เล่นหนัง Transformer4 แต่สุดท้ายทำแฟนคลับผิดหวังหลังได้โผล่จอแค่5 วินาที!
       
       ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดัง Transformer : Age of Extinction ( Transformer 4) ทำเอาชาวจีนตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะถ่ายทำบางส่วนในจีนแล้ว ยังมีการนำนักแสดงซูเปอร์สตาร์ชาวจีนทั้งหลี่ปิงปิงและหานเกิงมาร่วมงานในภาพยนตร์ด้วย
       
       แม้จะเป็นที่ทราบกันดี ว่าเอเชียนสตาร์มักจะถูกจำกัดเวลาเมื่อได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูด แต่บรรดาแฟนๆชาวจีนก็ยังคงตั้งตารอที่จะได้เห็นการแสดงของหลี่ปิงปิงและหานเกิงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก
       
       ซึ่งหลังจากมีการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในฮ่องกง หลี่ปิงปิง ผู้รับบทนักวิทยาศาตร์ในเรื่อง ก็ได้ออกจอให้แฟนๆได้เห็นหน้าเป็นเวลากว่า 10 นาที แม้จะปรากฏตัวเป็นช่วงเวลาไม่นาน แต่คาแร็คเตอร์และภาพลักษณ์ของเธอก็ยังเป็นที่จดจำ และยังมีฉากต่อสู้สุดตื่นเต้นให้แฟนๆได้ชมด้วย
       
       แต่ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับเหวอไปตามๆกันก็คือ การปรากฏตัวของหานเกิง ที่งานนี้ได้โผล่จอเพียงแค่ 5 วินาทีเท่านั้น!
       
       โดยหานเกิงรับบทเป็นมือกีตาร์ที่นั่งอยู่ในรถ แล้วร้องออกมาหลังได้เห็นการเปลี่ยนโฉมของรถ และเขาก็ถูกฆ่าตายด้วยหุ่นยนต์ทรานสฟอร์เมอร์ ทำเอาผู้ชมต่างช็อคและอึ้งสุดๆเมื่อได้เห็นหานเกิงโผล่จอและหายไปในเวลาอันรวดเร็ว งานนี้เรียกได้ว่าห้ามกระพริบตาเลยจริงๆ

 

 

Manager Online