สวยเซ็กเอ็กซ์เหมือนเดิม ฮันนี ลี (Honey Lee) ดาวเด่นเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2007 (Miss Universe 2007)

       อดีตมิสเกาหลีที่ว่ากันว่าสวยที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง "ฮันนี ลี" (Honey Lee) โชว์หุ่นสวยในแฟชั่นชุดว่ายน้ำอีกครั้งบนปกนิตยสาร 'InStyle' ที่เป็นบทพิสูจน์ว่าแม้จะอายุ 31 ปีแล้ว เธอก็ยังสวยเซ็กซีเหมือนกับวันที่ขึ้นเวที "มิสยูนิเวิร์ส" (Miss Universe) เมื่อ 7 ปีก่อน แบบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
       
       อดีตเจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลีคนที่ 50 ฮันนี ลี หรือ อีฮานุย ได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนของประเทศบนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่สวยโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งที่เกาหลีใต้เคยมีมา และไปไกลถึงการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สเมื่อปี 2007 มาแล้ว ซึ่งหลังคว้าตำแหน่งและจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล สาวสวยคนนี้ก็ยังมีผลงานต่างๆ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน
       
       โดยล่าสุด ฮันนี ลี ได้มีโอกาสอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำบิกีนีบนหน้าปกนิตยสาร InStyle ในแฟชั่นประจำหน้าร้อนปีนี้ ที่ทำให้เธอได้เผยรูปร่างสวยๆ และผิวสีแทนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนตกหลุมรักกันมากมาย บนเวทีมิสยูนิเวิร์สเมื่อ 7 ปีก่อน
       
       ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ภายในเล่ม ฮันนี ลี วัย 31 ปี ยังบอกว่าเธอเองก็ทุ่มเทไม่น้อยกว่าจะได้รูปร่างแบบนี้มา โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ได้ออกกำลังกายอย่างหนักสำหรับบทในหนัง Tazza 2 ผลงานเรื่องล่าสุด ที่เธอถึงกับใช้เวลาออกกำลังภายเป็นเวลา 3 ชั่วโมงต่อวันในตลอด 3 เดือนเลย "ในความคิดของฉันนะคะ รูปร่างดีๆ ควรจะบ่งบอกถึงสุขภาพที่ดีด้วย .... ในภาพพวกนี้ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถมีรูปร่างสวยๆ ได้โดยไม่ต้องผอมเลย"

 

 

Manager Online