เรียลิตีแนวทหาร Real Men หยุดถ่ายทำทันทีหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญในกองทัพ

       เรียลิตี “Real Men” ที่ให้นักแสดงกลุ่มหนึ่งมาฝึกการเป็นทหารต้องหยุดการถ่ายทำทันที เมื่อเกิดเหตุอื้อฉาวขึ้นกับกองทัพเกาหลีใต้ กับค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ทหารเกณฑ์หนุ่มรายหนึ่งได้ใช้อาวุธปืนสังหารเพื่อนทหารไปถึง 5 คน
       
       เกิดข่าวใหญ่ที่สร้างความสะเทือนขวัญให้กับชาวเกาหลีใต้ทั้งประเทศ ในเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในแถบตะวันตก เมื่อทหารเกณฑ์คนหนึ่งที่ชื่อว่า “ลิม” ได้ใช้อาวุธปืนคู่กายยิงเพื่อนทหารเกณฑ์คนอื่นจนเสียชีวิตไปถึง 5 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 7 คน ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในป่าพร้อมกับอาวุธ จนกองทัพเกาหลีใต้ต้องใช้ทหารนับพันนายเพื่อตามหาตัวทหารเกณฑ์รายนี้ และจับตัวได้ในวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
       จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ทางสถานีโทรทัศน์ MBC ต้องประกาศยกเลิกการถ่ายทำรายการ Real Man ในวันที่ 22 มิ.ย. ทันที เพราะเกรงว่าการถ่ายทำรายการบันเทิงที่เกี่ยวกับกองทัพในช่วงนี้อาจจะเป็นเรื่องไม่เหมาะสม โดย Real Men ที่แพร่ภาพมาตั้งแต่ปี 2013 เป็นรายการแนวเรียลิตีโชว์ที่จะให้ดารากลุ่มหนึ่งมาร่วมใช้ชีวิตในแบบทหารร่วมกัน และต้องทำภารกิจต่างๆ ซึ่งในการถ่ายทำของวันที่ 22 มิ.ย. ทางรายการมีกำหนดจะให้ดาราไปร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลเกาหลีใต้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดกับ แอลจีเรีย แต่เพราะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้น จึงต้องมีการยกเลิกการถ่ายทำไป
       
       โดยทั้งทีมงาน และกองทัพต่างเห็นพ้องร่วมกันว่า  ควรจะยกเลิกการถ่ายทำรายการไปก่อน ซึ่งตัวแทนของกองทัพเกาหลีใต้ได้แถลงถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ทั้งประเทศกำลังอยู่ในสภาพเสียขวัญจากเหตุการณ์ที่ค่ายทหาร สถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ร้ายแรงมาก จึงไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่จะไปถ่ายทำรายการบันเทิงกันที่กองทัพในช่วงนี้

 

 

Manager Online