เป็นเรื่อง! ถุงยาง Durex อวยพรคู่รัก แทยอน (Tae Yeon) - แบคฮยอน (Baek Hyun)

       คำอวยพรของทีมงานจากถุงยางยี่ห้อดัง Durex ที่แสดงความยินดีกับความรักของไอดอลหนุ่มสาวจากวง EXO และ Girls’ Generation (SNSD) กลับทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ในแง่ลบมากมาย จนฝ่ายโซเชียลมีเดียของทาง Durex ประจำเกาหลีใต้ต้องแถลงขอโทษศิลปินวัยรุ่นทั้งสองเลยทีเดียว
       
       หลัง แทยอน (Tae Yeon) และแบคฮยอน (Baek Hyun) ประกาศคบหากันอย่างเปิดเผยเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสที่แล้ว ก็มีความเห็นต่างๆ จากชาวเกาหลีใต้ออกมาทันที โดยเฉพาะคำอวยพรจากผู้คนมากมาย รวมถึงผู้ดูแล twitter ของถุงยางอนามัยยี่ห้อดัง Durex ในเกาหลีใต้ที่ใช้แอ็กเคานต์ว่า @durexmania ที่ทวีตข้อความว่า “เราขอยินดีกับความรักของทั้งสองคน Durex ขอให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลย!
       
       แต่กลายเป็นว่าทีมงานของ Durex ในเกาหลีต้องโดนโจมตีอย่างหนัก แม้พวกเขาจะไม่ได้เขียนข้อความอะไรที่เสียหาย เพราะดูเหมือนว่าแฟนๆ ของ Girls’ Generation และ EXO จะไม่ต้องการให้ไอดอลหนุ่มสาวหน้าใสขวัญใจของพวกเขา ต้องมาเกี่ยวข้องกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศอย่างถุงยางอนามัย ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม
       
       สุดท้ายทางทีมงานของถุงยางดังระดับโลกจึงต้องทวีตข้อความอีกครั้งเพื่อขออภัยที่ทำให้ใครต้องเสียความรู้สึก แต่ก็ยังอธิบายว่า Durex ไม่ใช่สินค้าที่เสียหายอะไร อันที่จริงแล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับ “พื้นฐานของความรักในทุกรูปแบบ” ด้วยซ้ำไป
       
       โดยทีมงานรายนี้ยังอ้างว่า ตัวเองเป็นแฟนคลับของ EXO และเคยซื้ออัลบั้ม Overdose มาแล้วด้วย ... “แต่สุดท้ายเรากลับรับทราบว่าคำอวยพรให้กับความรักของดาราดังทั้งสองคน ไปทำให้แฟนๆ ต้องเสียความรู้สึก เราจึงขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยทีมงาน Durex กล่าวขออภัย

 

 

Manager Online