ผิดจริง! ศาลปรับ ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah) ข้อหาค้าประเวณี

       ศาลเกาหลีตัดสินลงโทษดาราสาว “ซองฮยอนอา” (Sung Hyun Ah) เป็นการปรับเงิน 2 ล้านวอน ในข้อหาค้าประเวณี จากพฤติกรรมที่นักแสดงสาววัย 39 ปี ยอมหลับนอนกับนักธุรกิจรายหนึ่ง เพื่อแลกกับเงินก้อนโต
       
       เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซองฮยอนอา ได้ประกาศพร้อมสู้กับข้อกล่าวหาเรื่องการค้าประเวณี หลังพนักงานอัยการได้สั่งฟ้องเธอ ตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อนที่เจ้าหน้าที่อ้างว่าพวกเขาได้สืบสวนจนสามารถชี้ชัดได้ว่านักแสดงวัย 39 ปีมีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการค้าบริการทางเพศ จากหลักฐานเมื่อปี 2010 ที่เธอยอมหลับนอนกับมหาเศรษฐีคนหนึ่ง 3 ครั้ง และเพื่อแลกกับเงินจำนวน 50 ล้านวอน (1.5 ล้านบาท)
       
       โดยคดีดังกล่าวเริ่มมีการไต่สวนกันในชั้นศาลมาตั้งแต่เดือน ก.พ. จนกระทั่งล่าสุดผู้พิพากษาแห่งศาลซูวอนได้ตัดสินว่า ซองฮยอนอา มีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการค้าบริการทางเพศจริง และได้ลงโทษเธอเป็นการปรับเงิน 2 ล้านวอน (64,000 บาท)
       
       ฝ่ายทนายความของ ซองฮยอนอา ได้แต่บอกสั้นๆ ว่า “คงไม่สามารถพูดอะไรในตอนนี้ได้” และอ้างจะเปิดเผยความจริงทั้งหมดในการขึ้นศาลครั้งสุดท้ายในวันที่ 8 ส.ค. ต่อไป
       
       ซองฮยอนอา เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาเมื่อ 20 ปีก่อน เมื่อได้รับตำแหน่งรองมิสเกาหลีในการประกวดเมื่อปี 1994 หลังจากนั้นจึงมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง
       
       แต่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงสาวคนนี้ก็มักจะก่อเรื่องและมีข่าวในแง่ลบอยู่เป็นประจำ ทั้งประเด็นการฟ้องร้อง และการถูกดำเนินคดีในเรื่องยาเสพติด
       
       ซองฮยอนอา วัย 39 ปี เคยถูกจับข้อหาใช้ยาเสพติดประเภทยาอีในปี 2002 จนทำให้เธอถูกจำคุกมาแล้ว 8 เดือน และยังเคยตีพิมพ์หนังสืออัลบั้มนู้ดของตัวเองเมื่อปี 2006 นอกจากนั้นยังเคยมีปัญหากับผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Intimate ที่เธอกล่าวหาว่าผู้สร้างหนังใช้ฉากนู้ดของเธอในหนังเพื่อการประชาสัมพันธ์อย่างผิดมารยาท ทั้งๆ ที่เธอลงทุนเปลื้องผ้าเพียงเพื่อให้หนังออกมาดีเท่านั้น โดย ซองฮยอนอา เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งจะมีลูกชายคนแรกเมื่อปี 2012

 

 

Manager Online