ทีเซอร์ It’s Okay, It’s Love ลอกชัดเจน! ผู้สร้างยอมรับ

       หลังปล่อยตัวอย่างซีรีส์ฟอร์มดี It’s Okay, It’s Love ผลงานการแสดงของ “กงฮโยจิน” (Gong Hyo Jin) และ “โจอินซอง” (Jo In Sung) ให้แฟนๆ ได้ชมกัน บริษัท GT Entertainment ผู้สร้างซีรีส์ก็ต้องเจอกับกระแสวิจารณ์ทันที เมื่อมีคนจับผิดได้ว่าภาพคลิปโปรโมตชิ้นนี้ อาจจะลอกเลียนผลงานผลงานของผู้อื่นมา และล่าสุดบริษัทผู้สร้างก็ได้ยอมรับผิดแล้วว่าพวกเขาเลียนแบบแนวคิดดังกล่าวมาจากผู้อื่นจริงๆ และจะขอลบคลิปทิ้งเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ
       
       GT Entertainment ได้แถลงยอมรับว่าภาพคลิปโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ It’s Okay, It’s Love ที่จะออกอากาศทาง SBS เป็นงานที่ลอกเลียนแบบมาจากหนังสั้นของผู้กำกับชาวสหรัฐฯ ที่ชื่อว่า เซเลีย ราวล์สัน-ฮอลล์ จริงๆ
       
       โดยทางบริษัทได้ยอมรับผิดที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โดยเฉพาะคนที่คาดหวังในซีรีส์เรื่องนี้ และอธิบายว่าทางทีมงานพยายามหาไอเดียในการถ่ายทำคลิปทีเซอร์ที่จะสื่อความหมายเกี่ยวกับความรักในแบบที่จะเล่าในซีรีส์ It’s Okay, It’s Love จนได้มาเจอผลงานของ เซเลีย ราวล์สัน-ฮอลล์ และคิดว่าเป็นไอเดียที่เข้ากันมาก จึงหยิบฉวยมาใช้โดยไม่ได้บอกเจ้าของก่อน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิด และทางบริษัทก็จะลบคลิปทิ้งเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ
       
       It’s Okay. That’s Love ซีรีส์แนวรักที่ได้สองนักแสดงชื่อดังอย่าง กงฮโยจิน และ โจอินซอง มารับบทนำ จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตและความสัมพันธ์ของคนในยุคนี้ที่มีปัญหาเรื่องโรควิตกกังวลมากเกินความพอดี จนเข้าข่ายเป็นปัญหาทางจิต ในเรื่องราวที่มีฉากหลังอยู่ที่คลินิกสำหรับผู้ป่วยทางจิตแห่งหนึ่ง โดยซีรีส์มีกำหนดแพร่ภาพในกลางเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

[中字]《沒關係,是愛情啊》(괜찮아, 사랑이야)SBS官方預告1~4版
 

 

Manager Online