ผู้อ่าน FHM เลือก พัฟฟ์ กัว (Puff Guo) เซ็กซีอันดับ 1 ในไต้หวัน 2 ปีซ้อน

ดารา/นักร้องสาว "พัฟฟ์ กัว" (Puff Guo) เจ้าสาวของหนุ่ม "ฮีชอล" (Hee Chul) แห่งวง Super Junior ในรายการ We Got Married ได้รับเลือกจากนิตยสาร FHM ฉบับไต้หวันให้เป็นสาวเซ็กซีที่สุดแห่งปีของไต้หวันเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว

       สุดท้ายตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซีที่สุดในไต้หวันประจำปี 2014 ซึ่ง FHM ของที่นั่นจัดอันดับเป็นประจำในทุกปี ก็ตกเป็นของดารา/นักร้องสาววัยรุ่น พัฟฟ์ กัว หรือ กัวเสวี่ยฝู (Guo Xue Fu) สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Dream Girls เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยผลดังกล่าวได้มาจากการโหวตลงคะแนนของผู้อ่าน FHM ในไต้หวัน และมีการประกาศผลในนิตยสารฉบับเดือน ก.ค. ซึ่งเธอพร้อมกับสาวๆ ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสาวเซ็กซีประจำปี 2014 ยังได้มาร่วมรับรางวัลกันเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย
       
       สาววัย 25 ปี พัฟฟ์ กัว ได้กล่าวหลังรับรางวัลว่าเธอยินดีจริงๆ ที่ได้ตำแหน่งนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว เพราะนี่ถือเป็นเกียรติยศที่น่ายินดีมากๆ และเธอก็รู้สึกปลื้มใจทุกครั้งที่ได้รับรางวัล โดยเธอยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับความเซ็กซีว่าสำหรับตนแล้ว "เซ็กซีคือความมั่นใจในตัวเองค่ะ"
       
       โดยนอกจากจะมีงานแสดง และงานถ่ายแบบงานโฆษณามากมายแล้วสาวคนนี้ยังได้เป็นภรรยา (แบบปลอมๆ) ของไอดอลหนุ่ม คิมฮีชอล แห่งวง Super Junior ในรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตwด้วย
       
       ซึ่งการคว้าตำแหน่งดังกล่าวเป็นปีที่สองติดต่อกันแบบนี้ก็ทำให้ พัฟฟ์ กัว สามารถเทียบชั้นกับสาวเซ็กซีแห่งยุคคนอื่นๆ ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แอมเบอร์ แอน (Amber Ann) ที่เป็นสาวร้อนแห่งปีของ FHM ระหว่างปี 2011 – 2012 ส่วนนางแบบสาวคนดัง หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) นั้นเคยครองตำแหน่งนี้มาถึง 4 ปีติดต่อกันระหว่างช่วง 2007 - 2010 นั่นเอง
       
       สำหรับอันดับที่ 2 ในปีนี้ตกเป็นของดาราสาวลูกครึ่งเยอรมันไต้หวัน เจนีน ฉาง หรือ ฉางจุนหนิง (Janine Chang) วัย 31 ปี, อันดับที่ 3 ได้แก่ดาราสาวจางจินหลัน วัย 25 และอันดับที่ 4 กับ 5 เป็นนักร้องสาวเปรี้ยว สวีจินเหยียน กับนางแบบสาว กุ้ยกุ้ย (Gui Gui) ตามลำดับ
       
       ส่วนขวัญใจชาวไต้หวันตลอดกาลอย่าง วิเวียน สวียั่วเซียน (Vivian Hsu) และ หลินจือหลิง ก็ยังติดอันดับเข้ามาเหมือนเดิมในตำแหน่งที่ 6 และ 8

 

 

Manager Online