แฟนคลับเศร้า เคน (Ken Chu) วง F4 สั่งให้ปิดตัว เผยเป็นนัยอาจออกจากวงการ

       “เคน จู” (Ken Chu) หรือ “จูเสี้ยวเทียน”อดีตสมาชิกวง F4 ได้จัดแฟนมีทติงขึ้นที่โตเกียว งานนี้ทำเอาแฟนคลับสุดช็อค หลังเจ้าตัวประกาศว่าอยากให้แฟนที่ก่อตั้งคลับขึ้นมานาน 8 ปีได้ปิดตัวลง โดยกล่าวพร้อมสะอื้นว่า กำลังจะเข้าสู่บทบาทอื่นที่ไม่ใช่คนในวงการแล้ว
       
       โดยการประกาศของเคน ในงานแฟนมีทติงครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆใจสลาย โดยบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาหลังได้ยินเคนกล่าวในงานว่า “ผมจะเริ่มเข้าสู่ก้าวใหม่ของชีวิตแล้วครับ
       
       ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเคน ก็ได้กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าเมื่อไม่นานนี้ เคนเพิ่งจะลงเรียนเกี่ยวกับการกำกับที่สถาบัน Beijing Film Academy นอกจากจะลงเรียนการกำกับแล้วเขายังมีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องทำด้วย ซึ่งตอนนี้เคนไม่มีเวลาที่จะใกล้ชิดหรือให้กับแฟนคลับของเขาเลย เขาเลยได้แต่หวังว่าแฟนๆของเขาจะไม่เสียเวลาอันมีค่าไปกับการรอคอยเขาในหน้าเพจแฟนคลับต่างๆ เลยตัดสินใจว่าเพจแฟนคลับทั้งหมดควรปิดตัวลง
       
       เมื่อถามถึงเรื่องการสละโสดของเคนที่ลือว่าจะจัดขึ้นเร็วๆนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของเคนระบุว่ายังไม่ได้มีการปรึกษากันในเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าเคนกำลังคบหากับสาวนอกวงการอย่างจริงจัง ซึ่งถ้าเคนตัดสินใจที่จะสละโสดจริง ทางต้นสังกัดก็ยินดีสนับสนุนการตัดสินใจของเขา

 

 

Manager Online