เอดา หลิว (Ada Liu) มโนเองเป็นแฟน ชานซอง (Chan Sung) วง 2PM ฝ่ายชายปฏิเสธลั่นไม่รู้เรื่อง

       หน้าแตกยับทีเดียวสำหรับ “เอดา หลิว” (Ada Liu) สาวเซ็กซีแดนมังกรวัย 34 ปี หลังให้สัมภาษณ์สื่อยืนยันกำลังคบหา “ชานซอง” (Chan Sung) นักร้องหนุ่มวง 2PM วัย 24 ปี บอกพาเจอพ่อแม่แล้ว ล่าสุดฝ่ายชายยืนยันไม่ได้คบหากันเป็นแฟน
       
       ตามรายงานจากสื่อจีนได้ระบุว่า เอดา หลิว ได้ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวแห่งหนึ่งเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับผลงานใหม่ของเพื่อน โดยในงานนี้เจ้าตัวได้ประกาศต่อหน้านักข่าวที่มาขอสัมภาษณ์เธอด้วยว่า เธอกำลังอินเลิฟกับไอดอลหนุ่มชื่อดัง
       
       “ฉันเพิ่งมีแฟนค่ะ แฟนฉันได้เจอกับพ่อแม่ฉันแล้ว แล้วพวกท่านก็ชอบเขามาก แต่การพูดถึงเขาในตอนนี้ยังเร็วไปนิดนึงค่ะ
       
       อย่างไรก็ตาม สื่อได้ซักไซ้เธอต่อไป ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือชานซอง จากวง 2PMฉันต้องขอบคุณรายการหนึ่งมากเลยค่ะที่แนะนำฉันให้ได้รู้จักกับคนที่ส่องประกายโดดเด่นและทำให้ฉันมีความรู้สึกดีๆ ทำให้ใจเต้นได้
       
       ตามรายงานระบุว่า เอดา หลิว และ ชานซอง เพิ่งได้พบกันในรายการ If You Love รายการเรียลิตีเกี่ยวกับการออกเดตโดยการนำคนดังมาจับคู่กัน
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีรายงานข่าวดังกล่าวออกมา ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของชานซอง ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ยินอะไรแบบนี้ เราเพิ่งได้รับการยืนยันจากชานซองว่า ข่าวลือเรื่องคบหากันไม่เป็นความจริง พวกเขาไม่ได้เดตกัน

 

Manager Online