เจย์ โจว (Jay Chou) เผย แต่งงานแล้วขอมีลูกชายทันที

       หลังจากประกาศข่าวดีวางแผนจะเข้าพิธีวิวาห์ในปีหน้านี้แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์สื่อด้วย ว่าหลังแต่งงานขอมีลูกทันที ไม่อยากให้อายุห่างกันมากเกินไป เผยอยากได้ลูกชาย
       
       เจย์ โจว (Jay Chou) หรือ โจวเจี๋ยหลุน นักร้อง-นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ได้เผยต่อสื่อว่าเขาตั้งความหวังไว้แล้วว่าอยากได้ลูกชาย เพื่อสืบทอดทายาท หลังเจ้าตัวเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว โดยเผยว่าที่อยากมีลูกทันที เพราะไม่อยากให้อายุห่างกันมากเกินไป “ตอนที่ลูกอายุ 20 ผมก็จะอายุ 56 ปี ผมไม่อยากแก่เกินไปครับ
       
       โดยเจ้าตัวระบุว่า มั่นใจว่าตนเองเป็นพ่อที่ดีของลูกแน่ๆ “ผมจะทุ่มเทให้ลูกผมมากๆ และจะซื้อให้ทุกอย่างที่เขาอยากได้เลย อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่ยอมให้เขาเป็นลูกแหง่ติดพ่อเด็ดขาด
       
       เจย์ โจว ที่มีพฤติกรรมเกลียดปาปารัสซีเข้าไส้ ได้เผยด้วยว่าเขาไม่ว่าอะไรหากปาปารัสซีจะถ่ายภาพเขากับลูกของเขา แต่เขาจะไม่อยู่เฉยแน่หากกล้องของปาปารัสซีมาฟาดโดนลูกของเขา
       
       โดยเจย์ ยังยืนยันอีกครั้งว่าเขาจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือน ม.ค. ปีหน้าแน่นอน แม้ว่าเจ้าตัวไม่ได้ระบุว่า ว่าที่เจ้าสาวของเขาใช่ แฮนนาห์ ควินลิแวน (Hannah Quinlivan) แฟนสาววัย 20 ปีของเขาหรือไม่ โดยเขาระบุเพียงว่า “แต่งงานกับเด็กก็ไม่เลวนะ

 

 

Manager Online