นิชคุณ (NichKhun) ดังใหญ่แล้ว! ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งมาแรงในจีน

       เพราะกระแสซีรีย์วัยรุ่น One and a Half Summer ของ “นิชคุณ” (NichKhun) มาแรงเกินคาดทำให้อนาคตในฐานะนักแสดงที่วงการบันเทิงจีนของไอดอลหนุ่มเชื้อสายไทยที่ปกติปักหลักทำงานอยู่ในเกาหลีใต้ดูจะสดใสขึ้นมาทันที
       
       ซีรีย์ One and a Half Summer ที่ นิชคุณ แสดงเป็นหนุ่มอเมริกันเชื้อสายจีนที่เดินทางมาพบรักในเมืองจีน เป็นผลงานที่ออกอากาศทาง Dragon TV ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 27 ตอน นอกจากนั้น ซีรีย์ยังเผยแพร่ภาพเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์ต่างๆ ด้วย ซึ่งยอดผู้ชมผ่านเว็บไซต์เหล่านี้นี่เองที่กลายเป็นดัชนีชี้วัดความนิยมของซีรีย์ เพราะจากข้อมูลมีคนชมผลงานการแสดงของ นิชคุณ เรื่องนี้ถึง 400 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว
       
       ถึงตอนนี้ซีรีย์ One and a Half Summer ยังติดอันดับคำค้นของเซิร์จเอ็นจินสุดฮิตของชาวจีนอย่าง Baidu และเป็นซีรีย์ที่คนค้นหาในเว็บ Weibo มากเป็นอันดับ 3 ด้วย ส่วนยอดผู้ชมในเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์ Youku Tudou ก็มาเป็นอันดับ 1 ในหมวดซีรีย์
       
       โดยทาง JYP Entertainment ก็แสดงความยินดีในความสำเร็จของสมาชิกวง 2PM ที่ดูจะมีอนาคตสนใจในวงการบันเทิงจีนในฐานะนักแสดงไปแล้ว โดยขณะนี้ นิชคุณ ก็กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำซีรีย์จีนอีกเรื่องคือ Bucket List