หวังลี่หง (Wang Lee Hom) เป็นป๊ะป๋าแล้วหลังลูกสาวลืมตาดูโลกก่อนกำหนด

       นักแสดงหนุ่มคนดังได้เป็นคุณพ่ออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อภรรยาสาวของเขาที่เพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อปลายปีก่อน ได้คลอดลูกคนแรกเมื่อ 2 วันก่อน (10 ก.ค.) เป็นลูกสาวที่ "หวังลี่หง" (Wang Lee Hom) ตั้งชื่อให้ว่า "หวังเจียลี่" (Wang Jia Li) โดยเป็นการคลอดก่อนกำหนดประมาณหนึ่งเดือน
       
       หลังจากแต่งงานกันไปเมื่อปลายเดือน พ.ย. ปีก่อนคู่สามีภรรยา หวังลี่หง และ หลีจิงเล่ย (Lee Jing Lei) ก็ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อลูกสาวของเขาลืมตาดูโลกก่อนกำหนดนิดหน่อย
       
       โดยทั้งสองรู้จักคุ้นเคยกันมามากกว่า 10 ปีแล้ว นอกจากนั้นครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดีด้วย ความสัมพันธ์ระหว่างกันจึงพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว หลังจากทั้งสองได้ตัดสินใจว่าจะคบหากันในฐานะคนรัก และตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เพื่อสร้างครอบครัวทันที
       
       กระทั่งเมื่อเดือน พ.ค. ศิลปินหนุ่มวัย 38 ปี ได้ประกาศกลางปาร์ตี้หลังคอนเสิร์ตว่าภรรยาของเขาได้ตั้งท้องเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว ซึ่งในตอนแรกทั้งสองเคยวางแผนเอาไว้ว่าจะมาพักที่ไต้หวันในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการตั้งครรภ์ แต่เพราะมีการคลอดก่อนกำหนดขณะที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแผนนิดหน่อย โดยนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ยังเขียนข้อความแสดงความยินดีกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตที่เกิดขึ้น และบอกว่านี่คือรักแรกพบที่แท้จริง เพราะเขาคิดฝันถึงการมีทายาทมานานแล้ว จนสุดท้ายฝันก็เป็นความจริงจนได้
       
       หวังลี่หง ยังได้โพสต์ภาพฝ่าเท้าของลูกสาวลง Facebook ให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีกัน และแม้ลูกสาวจะมีน้ำหนักน้อยกว่าเด็กแรกเกิดโดยทั่วไปนิดหน่อย เพราะเป็นการคลอดก่อนกำหนด แต่เขาก็เปิดเผยว่าทั้งภรรยา และลูกสาวมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ

 

 

Manager Online