เผยโฉมแฟนสาว เคน (Ken Chu) วง F4?

       หลังจากประกาศยุบแฟนคลับและพักงานในวงการ รวมถึงเหตุการณ์เฉียดตายเมื่อครั้งปฏิบัติธรรมที่ประเทศไทย ล่าสุด ข่าวคราวเรื่องการสละโสดของ “เคน” (Ken Chu) ก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนคลับ โดยล่าสุดมีการเผยภาพหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเชื่อว่าเป็นแฟนสาวนอกวงการของเขาขณะทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว
       
       เมื่อไม่นานนี้ เคน F4 หรือ จูเสี้ยวเทียน นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยถึงกับช็อกกับภาพล่าสุดของเขาที่เปลี่ยนไปขณะมาปฏิบัติธรรมในประเทศไทย
       
       โดยเคน ในวัย 35 ปี ได้ยอมรับว่าเขามีแฟนแล้ว พร้อมเผยความต้องการว่าตอนนี้อยากมีลูกมากกว่ามีแฟนเสียอีก แต่ติดตรงที่ยังหาคนที่จะมาอุ้มท้องเป็นแม่ของลูกไม่ได้ โดยระบุว่าผู้หญิงที่มาจากครอบครัวดีๆ มักจะห้ามไม่ให้ลูกแต่งงานกับคนในวงการ
       
       เมื่อถูกสื่อถามว่าเขาจะซุ่มเงียบแอบแต่งงานโดยปิดเป็นความลับหรือไม่ เจ้าตัวตอบเพียงว่า “ไม่มีความหมาย ยังไงก็ต้องรู้อยู่ดี
       
       โดยเมื่อวานนี้ เคน ก็ได้ควงหญิงสาวไปกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงไทเป โดยหญิงสาวรายนี้มีอายุประมาณ 25 ปี สูง ขาว ผมยาว หุ่นดี และพูดภาษาจีนชัด โดยทั้งสองคนไม่ได้พูดคุยกันมากนักและต่างกินอาหารกันเงียบๆ ซึ่งพฤติกรรมของทั้งคู่เหมือนกับคู่สามี-ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมานานแล้ว ไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่รักหนุ่มสาวที่เพิ่งคบหากันทั่วไป
       
       ตามรายงานระบุว่าหลังจากที่หญิงสาว สังเกตเห็นว่ามีปาปารัสซีกำลังเก็บภาพอยู่ ทั้งคู่จึงได้ยุติการกินอาหารและออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว
       
       อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวของเขาว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นเพียงเพื่อนของเขาเท่านั้น ซึ่งเขาได้ชวนเธอออกมากินข้าว เนื่องจากเธออยู่ต่างประเทศและเพิ่งบินมาไต้หวันเพื่อตรวจสุขภาพ

 

 

Manager Online