จบนะ! หลันเยี่ยหัว (Coffee Lam) บอกไม่ได้มีเซ็กส์ในส้วมสาธารณะ แค่จูบกันหลังเข้าไปอ้วก

       แม้จะโดน TVB ไล่ออกด้วยการยกเลิกสัญญาไปแล้ว แต่นักแสดงสาว "หลันเยี่ยหัว" (Coffee Lam) ที่ตอนนี้ดังระเบิดจากเรื่องฉาวมีเซ็กส์ในห้องน้ำ ได้ขออธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมมองของเธอ ว่าตนไม่ได้มีพฤติกรรมถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มในห้องน้ำสาธารณะอย่างที่สื่อลงข่าว เพียงแค่จูบกันธรรมดาเท่านั้น
       
       หลังเป็นข่าวใหญ่โตอยู่หลายวันติดต่อกัน ล่าสุดดาราสาวดาวรุ่ง หลันเยี่ยหัว ขออธิบายถึงประเด็นข่าวสุดฉาว และที่มาของคลิปเสียง 30 นาที ที่ว่ากันว่าเป็นเสียงระหว่างเธอและ วิล หลิน แฟนหนุ่มลูกชายมหาเศรษฐีกำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ว่าเธอและเขาไม่ได้ทำเรื่องไม่เหมาะสมขนาดนั้นแน่นอน
       
       โดย หลันเยี่ยหัว ได้ยอมให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังจากประเด็นกลายเป็นข่าวร้อนมาหลายสัปดาห์ จนเธอโดน TVB ต้นสังกัดยกเลิกสัญญาไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการยืนยันว่าทุกคนเข้าใจเธอผิดไปหมดแล้ว ทั้งสื่อที่บอกว่าเธอกับแฟนหนุ่มมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำ และที่ทางอดีตต้นสังกัดพยายามกล่าวหาว่าเธอเป็นผู้จัดฉากสร้างเรื่องขึ้นมา ซึ่ง หลันเยี่ยหัว ชี้แจ้งว่าไม่เป็นความจริงทั้งสองเรื่อง
       
       หลันเยี่ยหัว ยังปกป้องแฟนหนุ่มที่หนีหายไปเก็บตัวอยู่ที่หังโจวตั้งแต่เกิดเรื่อง จนไม่มีใครติดต่อได้เลย ซึ่งดาราสาวบอกว่า วิล หลิน เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับที่บ้านมาก จึงเลือกที่จะกลับบ้านไปอธิบายเรื่องทุกอย่างให้พ่อกับแม่ฟังก่อน แต่เธอก็ยอมรับว่าแฟนหนุ่มเป็นผู้ดึงเธอเข้าไปในห้องน้ำก่อน ... "ใช่ค่ะ ฉันไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะไม่อยากทำให้เขาเสียหาย" เธอบอก
       
       "เราไม่ได้มีเซ็กส์กันในห้องน้ำ ฉันเมาแล้วก็รู้สึกไม่ดี ก็เลยอาเจียนออกมา เขาก็พาฉันเข้าไปในห้องน้ำแล้วก็จูบฉัน ซึ่งฉันก็ชอบนะ ก็เลยครางออกมา ก็เป็นปฏิกิริยาธรรมชาติอยู่แล้ว จนคนทำความสะอาดมาเคาะประตู แล้วก็ถามว่ามีคนอยู่ข้างในรึเปล่า ตอนนั้นอยากจะออกไปให้เร็วที่สุดอยู่แล้ว ก็เลยบอก วิล ไปว่าฉันจะกลับบ้านแล้ว แต่รู้สึกว่ามีคนรออยู่ด้านนอก ก็เลยกลัวเพราะตอนนั้นก็ยังเมาอยู่ ฉันไม่รู้หรอกว่ามีผู้สื่อข่าวรออยู่ ช็อคมากตอนเปิดประตูออกไป"
       
       นอกจากนั้นเธอยังพูดถึงมาตรการการลงโทษจาก (อดีต) ต้นสังกัด TVB ว่าเธอยอมรับได้ที่โดนบอกยกเลิกสัญญา แต่ก็ไม่ค่อยพอใจนักที่ผู้บริหารของ TVB คิดว่าเธอพยายามสร้างข่าวเพื่อโปรโมตตัวเอง ... "ไม่มีใครจะเอาอนาคต, ความรู้สึกของครอบครัว แล้วก็ชื่อเสียงไปแลกกับเรื่องแบบนั้นหรอกค่ะ"

 

 

Manager Online