อีดาเฮ (Lee Da Hae) เอาเรื่อง! 4 ชาวเน็ตปล่อยข่าวขายตัว มีทั้งเด็กมัธยม, แม่บ้าน

       เมื่อเดือน ธ.ค. ปีก่อนเกิดเสียงลือในโลกออนไลน์ว่านักแสดงสาวคนสวย "อีดาเฮ"  (Lee Da Hae) อาจจะโดนตำรวจดำเนินคดีในประเด็นการค้าบริการทางเพศ ก่อนที่ความจริงจะปรากฏว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด จนล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีจำนวนหนึ่งที่เขียนข้อความกล่าวหาเธอได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีแล้ว
       
       เกิดข่าวครึกโครมเมื่อปลายปีก่อนว่ากำลังจะมีการดำเนินคดีกับดาราสาวคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมค้าบริการทางเพศ จนทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ ออกมามากมาย และมีชื่อของดาราสาวหลายคนถูกโยงว่าเกี่ยวข้องอยู่กับเรื่องนี้ รวมถึงนักแสดงสาวคนสวย อีดาเฮ ที่มีชาวเน็ตเกาหลีจำนวนหนึ่งฟันธงว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน จนทำให้เธอต้องตัดสินใจใช้มาตรการทางกฏหมาย
       
       จนล่าสุดมีรายงานจาก AllKpop ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งฟ้องชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่เขียนข้อความกล่าวหา อีดาเฮ แล้ว และตัวแทนของดาราสาวยืนยันว่า เธอจะไม่ประนีประนอมหรือเจรจากับคู่กรณีอย่างแน่นอน เพื่อให้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกลงโทษสูงสุด และพร้อมจะให้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือช่วยเหลือในการสืบสวนต่างๆ ในอนาคตต่อไป
       
       ข่าวระบุว่า คู่กรณีที่ทำการปล่อยข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงเกี่ยวข้อง อีดาเฮ มีทั้งหมด 4 คน และเป็นผู้หญิง 3 คน โดย 1 ในนั้นเป็นนักเรียนในชั้นมัธยมเท่านั้น ส่วนอีก 2 คนเป็นพนักงานบริษัทที่อายุ 20 เศษ ส่วนอีกคนเป็นแม่บ้าน ซึ่งผู้ต้องหาที่เป็นนักเรียนจะถูกส่งตัวไปพิจารณาคดีในศาลเยาวชนต่อไป นอกจากนั้นหนึ่งในผู้ต้องหายังเคยทำพฤติกรรมประเภทนี้มาแล้วด้วย

 

 

Manager Online