ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) เฮ! ภรรยาสาวป่องลูกคนที่ 2

       นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “ควอนซังวู” (Kwon Sang Woo) ประกาศข่าวดีว่า “ซนแทยัง” (Son Tae Young) ภรรยาสาวของเขาได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดย ควอนซังวู ประกาศข่าวดีครั้งนี้ผ่าน Fan Café ของตัวเองเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่าตอนนี้ลูกชายคนโตของเขาใกล้จะได้เป็นพี่ชายแล้วหลัง ซนแทยัง ภรรยาสาวของเขาตั้งท้องสองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยังกล่าวแสดงความรู้สึกถึงประสบการณ์การได้เป็นพ่อคนของตัวเองอีกว่า “ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าชีวิตหมายความว่าอะไรกันแน่ แต่หลังจากที่ลูกชายคนโตเกิด ก็คิดถึงถึงพ่อกับแม่ และครอบครัวมากขึ้น รู้สึกว่าค่อยๆ โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงไม่ขออะไรนอกจากให้ลูกเกิดมาอย่างแข็งแรง และหวังว่าจะใช้ชีวิตท่ามกลางเสียหัวเราะ แค่นี้ก็พอแล้วครับ
       
       พระเอกวัย 37 ปียังขอบคุณแฟนๆ ที่เขาบอกว่าเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขามาตลอด และยังขอบคุณภรรยาที่ต้องอดทนมาตลอดด้วย “แทยังของผมต้องอดทนมาตลอดโดยเฉพาะอาการไม่ค่อยสบายในตอนเช้า ซึ่งผมก็อยากจะขอบคุณเธอ และบอกเธอว่าผมรักเธอมากๆ อยากจะขอบคุณแม่ที่ช่วยดูแลภรรยาของผมเหมือนกับเธอเป็นลูกสาวของแม่เองด้วยครับ ชีวิตนี้ไม่ขออะไรอีกแล้วถ้าภรรยาและแม่มีชีวิตที่มีความสุขแบบนี้
       
       ควอนซังวู โด่งดังขึ้นมาเมื่อช่วง 10 ปีก่อนจากหนัง My Tutor Friend และซีรีส์ฮิต Stairway to Heaven ก่อนจะสร้างชื่อจนเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในยุคนี้ โดยเขาได้เข้าพิธีแต่งงานกับดาราสาวอดีตเจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลี ซนแทยัง เมื่อปี 2008 และมีลูกคนแรกด้วยกันในปี 2009
       
       สำหรับเรื่องผลงานล่าสุด ควอนซังวู กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่คือ Temptation ที่กำลังออกอากาศทาง SBS ซึ่งเป็นงานที่ทำให้เขาได้กลับไปร่วมงานกับดาราสาว ชอยจีวู (Choi Ji Woo) จาก Stairway to Heaven อีกครั้ง

 

 

Manager Online