โซจีซบ (So Ji Sub) จัดเต็มมีทแอนด์กรี๊ด เปิดคอนเสิร์ตแร๊ปสด ก่อนหยอดหวานแต่งงานแล้วกับแฟนคลับ

       “โซจีซบ” (So Ji Sub) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากเกาหลีใต้ เดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมงาน So Ji Sub 1st Asia Tour Let's Have Fun In Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจัดเต็มพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมหยอดคำหวานแต่งงานแล้วกับแฟนคลับ ก่อนเปิดคอนเสิร์ตร้องแร๊ปโชว์สุดมันชวนแฟนๆแดนซ์ทั้งฮอลล์
       
       โดยก่อนจะถึงวันงานมีทแอนด์กรี๊ด โซจีซบ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากซีรีย์เรื่อง Sorry I Love You , Ghost และ The Master Sun ก็ได้พบปะพูดคุยกับสื่ออย่างเป็นกันเอง พร้อมเผยว่าดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งหลังจากมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ในฐานะตัวแทนจากเรื่อง Always เมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าตัวกล่าวว่าเหมือนมาบ้านเกิด รู้สึกสบายใจ
       
       “ผมเคยมาไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ มาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่หัวหิน ตอนนั้นดีใจมากครับที่ได้มาเจอแฟนๆ ประเทศไทยอากาศร้อน พอมาถึงก็รับรู้ได้ว่าอากาศร้อนมากจริงๆ แต่ประเทศไทยก็เป็นประเทศที่ทำให้ผมสบายใจ มีความสุข เหมือนเป็นบ้านเกิดของผมเอง หลับสบายเลยครับ
       
       ละครเรื่อง Master’s Sun เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี จุดไหนที่สบายใจที่สุดและกังวลใจที่สุด?

       “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ก่อนหน้านี้ก็มีซิทคอมแนวโรแมนติก คอมเมดี ผมก็กังวลเหมือนกันครับเพราะว่าไม่ได้ถ่ายแนวนี้มานานแล้ว กังวลว่าแฟนๆจะสนุกไปกับเราด้วยหรือเปล่า แต่พอถ่ายทำเสร็จแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมาก ก็ได้กำลังใจจากแฟนๆนี่แหละครับ เลยทำให้ผมแสดงผลงานเรื่องนี้ออกมาดีด้วย
       
       การแสดงบทโรมานซ์กับโรแมนติก คอมเมดี แตกต่างกันมาก การแสดงบทตลกที่มีบทพูด มีคิดบทขึ้นเองบ้างไหม?
       
       “ต่างกันครับ อย่างคำว่า “ไปไกลๆ” ทุกคนจำได้ใช่ไหมครับ (คำพูดติดปากพระเอกในเรื่อง The Master’s Sun) ผมก็คิดมากเหมือนกันว่าจะทำออกมายังไงที่จะให้ทุกคนมองว่ามันตลก ซึ่งมันก็ยากเหมือนกันครับ
       
       คุณเป็นทั้งนักแสดงและยังเป็นสตาร์ด้วย อยากเน้นไปในแนวทางไหนมากกว่ากัน?
       
       “ผมไม่อยากจะเน้นไปที่อย่างใดอย่างหนึ่งนะครับ อยากจะเน้นไปทั้ง 2 อย่างเลย ทั้งการเป็นนักแสดงและเป็นสตาร์ด้วย ผมเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดง แต่หลังจากที่มีชื่อเสียงก็มีคำว่าสตาร์ติดตัวมาด้วย แต่ถ้าให้เลือกจากใจเลย ผมอยากเป็นนักแสดงก่อนที่จะเป็นสตาร์ครับ
       
       เวลาที่ถ่ายแบบหรือถ่ายละครภาพลักษณ์ดูเป็นคนเงียบๆ แต่หลังจากที่ได้ออกรายการ Infinity Challenge คุณได้แสดงความตลกให้ผู้ชมได้เห็นตัวตนอีกด้าน อยากทราบว่าจริงๆแล้วคุณแค่ไม่ชินกับกล้องหรือไม่?
        
       “ในรายการนั้นผมไม่ได้แสดงให้มันตลกนะครับ แต่สถานการณ์มันพาไปเอง คือทุกคนพยายามทำงานเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีและดูสนุกสนาน ผมก็เลยตามน้ำ ซึ่งมันก็ออกมาสนุกดีครับ
       
       ในช่วง 18 ปีที่ผ่านมาในวงการ คุณได้แสดงหลากหลายบทบาท มีบทบาทไหนบ้างที่ไม่เคยแสดงมาก่อนไหม?
       
       “นักแสดงมีหน้าที่แสดงได้หลากหลายบทบาทอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ไม่อยากเจาะจงว่าผมอยากแสดงบทไหนเป็นพิเศษ เมื่อผมมีหน้าที่ที่ต้องแสดงผมก็ต้องทำให้ได้ และผมอยากได้รับบทบาทที่หลากหลายมากกว่านี้ด้วยครับ
       
       ก่อนหน้านี้ได้จัดแฟนมีทติงที่ไต้หวันถึง 2 รอบด้วยกัน รู้สึกเหนื่อยไหม?
       
       “ก่อนจัดรอบสองผมถามแฟนๆว่าถ้าต้องจัดงานยาวไปถึงเที่ยงคืน แฟนๆจะเหนื่อยไหม จะคอยผมไหวไหม แต่แฟนๆก็ขอร้องให้จัด ดึกดื่นแค่ไหนก็จะมา ก็เลยทำให้ผมจัดงานขึ้น 2 รอบที่ไต้หวันครับ
       
       ที่ผ่านมาการจัดงานแฟนมีทติงที่ต่างประเทศมีจุดไหนบ้างไหมที่รู้สึกว่าตนเองยังแสดงได้ไม่เต็มที่ และมีอะไรมาฝากแฟนๆชาวไทยเป็นพิเศษบ้าง?
       
       “งานแฟนมีทติงที่ผ่านมาทุกครัง ผมตั้งใจอยากแสดงเต็มที่เพื่อให้แฟนๆมีความสุข แต่ตอนอยู่บนเวทีถึงผมจะเต็มที่สุดๆแล้ว แต่ก็กังวลว่าแฟนๆจะคิดว่าผมยังใส่ไม่เต็มที่ แต่ผมก็พยายามมากแล้วนะครับ ส่วนงานแฟนมีทติงครั้งนี้ อยากให้ทุกคนมาดูกันครับว่าผมเตรียมอะไรไว้บ้าง
       
       งานแฟนมีทติงที่ผ่านมาคุณได้ไฮทัชกับแฟนๆกว่า 6,000 คน เหนื่อยมากจนต้องสลับมือซ้าย-ขวา อยากทราบว่าเวลาเหนื่อยมากๆ สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจให้คุณหรือเปล่า?
       
       “ที่ผ่านมาอยากทำให้แฟนๆมีความสุขครับ ไหนๆก็ได้มาเจอกันแล้ว พอเราได้ไฮทัชกับแฟนๆ ก็ทำให้แฟนๆมีความสุข พอเวลาเราเหนื่อยก็เอาภาพที่แฟนๆมีความสุขมาเป็นกำลังใจ ทำให้ผมมีพลังงานในการทำงานต่อไปเรื่อยๆครับ
       
       ส่วนมากผลงานเพลงของคุณเป็นแนวฮิปฮอป อยากทราบว่าทำไมคุณถึงชอบเพลงแนวนี้?
       
       “คือผมร้องเพลงไม่เก่งครับ ผมร้องเพลงไม่เก่งเลย แต่เป็นคนชอบร้องเพลง ชอบแต่งเพลง และอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง ผมร้องเพลงก็เพื่อให้แฟนๆฟัง ถ้าแฟนๆฟังแล้วมีความสุขก็ดีมากๆสำหรับผมแล้วครับ
       
       ทราบว่าคุณเลี้ยงสุนัขด้วย ช่วงนี้งานคุณยุ่งมาก สุนัขต้องเหงามากแน่ๆ หากต้องออกไปทำงานข้างนอกคุณเป็ห่วงมันหรือเปล่า?
       
       “ทั้งผมและทีมงานต่างก็ชอบเลี้ยงสุนัขกันอยู่แล้ว ผมเลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ครับว่ามันจะเหงาไหม เพราะว่าต้องมีใครสักคนประจำอยู่ที่ออฟฟิศอยู่แล้ว ผมเลยไม่ค่อยเป็นห่วง คนเราเมื่อต้องอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหงาใช่ไหมครับ สุนัขก็เหมือนกัน ยังไงก็ไม่ปล่อยให้มันอยู่โดดเดี่ยวอยู่แล้ว
       
       เวลาเดินทางไปต่างประเทศ คุณมักจะกินอาหารของประเทศต่างๆ ตอนนี้อยู่เมืองไทยอยากกินอะไรเป็นพิเศษบ้าง?
       
       “ผมเป็นคนชอบกินอาหารของประเทศอื่นๆอยู่แล้วครับ ตอนอยู่เกาหลีก็กินอาหารไทยบ่อยเหมือนกัน ผมเคยกินข้าวผัด ผัดผักบุ้ง แล้วก็ต้มยำกุ้งครับ มีใครจะแนะนำอาหารไทยไหมครับ ( แนะนำส้มตำ ) ส้มตำผมเคยกินแล้วครับอร่อยดีครับ มีอย่างอื่นไหม ( แนะนำผัดกระเพรา ) เดี๋ยววันนี้ผมจะลองชิมดูครับ
       
       กระแสของคุณร้อนแรงมากทั้งในไทย จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย เวลาไปไหนมาไหนด้วยตนเองคงลำบาก มีแต่คนรู้จัก รู้สึกกังวลบ้างไหม?
       
       “ไม่กังวลนะครับ ดีใจที่มีแฟนๆเดินตามนะครับ ไม่กังวล ไม่รังเกียจเลยครับ ดีใจที่เดินตาม เพราะถ้าไม่มีแฟนๆผมก็อยู่ไม่ได้อยู่แล้ว แต่อยากขอร้องอย่างหนึ่งว่าเวลาที่ผมขับรถไปไหนมาไหน แฟนก็จะชอบขับรถตามแล้วก็จะกระโดดออกจากรถเลย คือมันอันตรายมาก ผมอยากขอร้องแฟนๆว่าให้ระวังกันหน่อยนะครับ
       
       มีคนอยากออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นแบบคุณ แต่ทราบว่าคุณเองก็ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเลยเนื่องจากตารางงานแน่นมาก เวลาอยากออกกำลังกายแต่ไม่มีเวลาคุณทำอย่างไร?
       
       “เวลาที่ผมทำงานก็มักไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้วครับ แต่ก็จะพยายามหาเวลาออกกำลังกายให้ได้ แค่นาทีสองนาทีก็ยังดีครับ
       
       ไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน หากมีเวลาพักผ่อน 1 ปี อยากพักผ่อนแบบไหน?
       
       “ผมชอบเที่ยวครับ ถ้ามีเวลาก็คงไปเที่ยว แต่หวังว่าจะมีเวลานะครับ
       
       อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
       
       “ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาในวันนี้นะครับ และได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆในงานมีทติงครั้งนี้ ก็อยากให้แฟนๆได้มาสนุกด้วยกัน มาเจอกัน เพื่อมีความทรงจำดีๆร่วมกัน อยากให้ทุกคนมางานมีทติงกันเยอะๆนะครับ
       
       โดยในวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โซจีซบก็ได้จัดงานแฟนมีทติงขึ้นที่ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) โดยในงานเขาได้ปรากฏตัวในชุดสูทสีเทาพร้อมยิ้มทักทายกล่าวสวัสดีแฟนๆ ก่อนจะร่วมตอบคำถามพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง
       
       โดยเจ้าตัวกล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ใจเต้นแรงมาก ขอบคุณแฟนคลับทุกคนก่อนหยอดว่าคิดถึงแฟนคลับทุกคนมากจริงๆ โดยเจ้าตัวเผยว่าจัดแฟนมีทติงครั้งนี้ขึ้นไม่ใช่เพียงแค่ให้แฟนๆรู้จักเขาอย่างเดียว แต่เขาอยากรู้จักแฟนๆให้มากขึ้นด้วย
       
       งานนี้มีแฟนคลับส่งคลิปเข้ามาถามคำถามเจ้าตัว ซึ่งเขาก็ได้ตอบคำถามทุกคำถาม โดยคำถามที่ทำเอาเจ้าตัวเหงื่อตกที่สุดคือ ร่างกายส่วนไหนที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด? โซจีซบส่งให้แฟนๆช่วยตอบ ซึ่งมีคนตอบว่าปาก และตา แต่เจ้าตัวกลับตอบแฟนๆว่าเขาคิดว่าข้อเท้าตนเองเซ็กซี่ที่สุด เรียกเสียงฮาได้ทั้งฮอลล์
       
       โดยหลังจากตอบคำถามแฟนๆแล้ว โซจีซบก็ถามแฟนๆกลับด้วยหลากหลายคำถาม โดยคำถามพิเศษอยู่ที่คำถามสุดท้ายที่เจ้าตัวถามว่าอยากได้แหวนที่เขาสวมติดนิ้วอยู่ไหม ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เพราะเขาเดินไปรับแฟนคลับผู้โชคดีถึงบันได เดินจับมือมากลางเวที พร้อมถอดแหวนสวมให้ที่นิ้วนาง พร้อมระบุว่ามีเพียงวงเดียว แฟนคลับด้านล่างถึงกับส่งเสียงกรี๊ดอิจฉาอยากได้บ้าง โดยแฟนคลับผู้โชคดีรายอื่นที่ส่งคำถามมาถามเขารวมถึงผู้ที่ตอบคำถามถูกก็ได้รับผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็นของเขาเป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน
       
       งานครั้งนี้นับว่าได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้เยอะเป็นพิเศษ แถมเขายังโต้ตอบกับแฟนๆภายในฮอลล์อย่างสนุกสนาน และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย หลังจากจบสัมภาษณ์ โซจีซบ ก็เปลี่ยนชุดมาในลุคฮิปฮอป พร้อมวาดลวดลายทั้งร้องทั้งเต้นแบบ non stop เรียกว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ ก็ว่าได้ และแน่นอนว่า หลังจากจบงานทุกคนที่อยู่ภายในฮอลล์ก็ยังได้ “ไฮ-ทัช” กับโซจีซบก่อนกลับอีกด้วย งานนี้ขอบอกว่าฟินแล้วฟินอีก ใครที่พลาดไปบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียดาย

 

 

 

Manager Online