แฟนคลับเดือด! ซูจี (Su Ji) วง Miss A โดนลวนลามจับก้นกลางงานอีเวนต์?

       กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อสาว "ซูจี" (Su Ji) แห่งวง miss A ไปร่วมงานอีเวนต์ที่สวนน้ำ Sinchon Water Gun Festival ในชางชุนดง หลังเกิดข้อสงสัยว่าไอดอลสาวคนดังอาจจะตกเป็นเหยื่อของการโดนลวนลามในงานอีเวนต์ครั้งนี้
       
       กระแสวิจารณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อมีการอัพโหลดคลิปจากงานอีเวนต์ในสวนน้ำ Sinchon Water Gun Festival เพื่อโปรโมต Sprite ลงในเว็บไซต์ Youtube แต่แฟนๆ ของ ซูจี และ miss A กลับรู้สึกว่าไอดอลสาวขวัญใจของพวกเขาถูกชายคนหนึ่งที่ทำหน้าที่พิธีกรในงาน และยืนอยู่ข้างๆ เธอเอาเปรียบ และอาจจะถึงขั้นเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการพยายามเอื้อมือไปแตะที่บริเวณขาอ่อน และสะโพกของเธออยู่ถึง 2 ครั้ง
       
       ซึ่งหลายคนเชื่อว่าพฤติกรรมดังกล่าว ไม่น่าจะเป็นความบังเอิญอย่างที่มีคนพยายามอธิบาย เพราะชายคนดังกล่าวทำแบบนี้ซ้ำๆ ถึง 2 ครั้ง แฟนๆ ที่รู้สึกไม่พอใจจึงได้ออกมาเรียกร้องให้ฝ่ายจัดงานอีเวนต์อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
       
       อย่างไรก็ตามฝ่ายตัวแทนจาก JYP Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ ซูจี ได้ขอเป็นผู้อธิบายถึงเหตุการณ์ และภาพจากคลิปเอง ด้วยการยืนยันว่าไม่น่าจะมีเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน "ทางเราคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ... มือของเขาก็แค่ไปโดนตัวเธอเท่านั้น เพราะเขาพยายามจะบอกให้เธอไปยืนอยู่ด้านหน้าแค่นั้นเอง"
       
       แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ค่อยเชื่อคำอธิบายดังกล่าวนัก และยังคงคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของการพยายามลวนลามกันจริงๆ เพราะเห็นได้ชัดว่า ซูจี เองก็ไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมของอีกฝ่าย สังเกตได้จากการแสดงออกของเธอที่ดูมีสีหน้าเปลี่ยนแปลงไป และพยายามมองกลับไปที่คู่กรณีซึ่งยืนอยู่ด้านหลังทันที หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น

 

140726 신촌 물총축제 수지(Suzy) 직캠(Fancam) by EyeYou
 

 

Manager Online