ยุนอา (YoonA) วง SNSD บินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวซีรีย์ รักวุ่นวายกับคุณชายนายก (Prime Minister and I) ทาง PPTV

       ยุนอา (YoonA) วง SNSD (Girls' Generation) บินลัดฟ้าร่วมเปิดประวัติศาสตร์ครั้งแรกในไทย!!! PPTV HD เปิดตัวซีรีส์ “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” (Prime Minister and I) พร้อมแฟนมีทติง สุดประทับใจ
       
       พีพีทีวี เอชดี สร้างประวัติศาสตร์วงการบันเทิงบ้านเรา นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวซีรีส์เกาหลีในไทย โดยดึงซุป’ตาร์ นักแสดงนำ ยุนอา ของเรื่อง“รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” หรือ Prime Minister & I ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-11.00น. ทาง PPTV HD ทีวีดิจิตอลช่อง 36 บินลัดฟ้ามาเปิดตัวให้แฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้าในงาน “PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I” สาวกนับพันแห่ร่วมงานมีทติ้ง ส่งเสียงกรี๊ดไปกับความน่ารัก สดใสของ ยุนอา ที่สาวเจ้าเตรียมคำพูดภาษาไทยขนมาออดอ้อนแฟนคลับ ให้ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันตลอดทั้งงาน
        
       ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากบรรดาแฟนคลับ ที่ทำเอาสาว ยุนอา ถึงกับกลั้นความรู้สึกไม่ไหว น้ำตาไหล ทำบรรยากาศในฮอลล์อบอวลไปด้วยความซาบซึ้ง ก่อนสาวเจ้าจะขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา ปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งสุดประทับใจ ณ สยามภาวลัยรอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิง อาทิ แอปเปิ้ล The STar - อิษฏ์อาณิก อินทรสูต, บิว The STar -ชนัญญา แสนเดช, แอม - พชรพร สุวรรณะชฎ และชมพู ฟรุตตี๊ - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และครอบครัว มาร่วมด้วย พร้อมผู้สนับสนุน มะชิตะ, Acer และDtac
       
       “สวัสดีค่ะ” เสียงทักทายภาษาไทยด้วยสำเนียงเกาหลี ของสาวยุนอา ทำเอาคนฟังอมยิ้มในความรักของเธอ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สาวเจ้าฉายเดี่ยวมาเยือนไทยในฐานะนักแสดง โดย ยุนอา เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ยังไม่เคยเดินทางมาเมืองไทยเพียงคนเดียว เหงามากเลยค่ะ ปกติข้างๆ จะมีเพื่อนๆ วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่นนั่งอยู่ด้วยตลอด แต่ตอนนี้ข้างๆ ไม่มีใครเลย ก็รู้สึกเหงา และตื่นเต้นมากขึ้นด้วย แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ รู้สึกดีใจ
        
       แม้จะบินเดี่ยวเป็นครั้งแรก แต่สาวยุนอาก็ประทับใจกับการต้อนรับของสาวกโซวอนในไทย เธอกล่าวว่า “ตั้งแต่มาถึงที่สนามบิน แถมมาเป็นเวลากลางคืนด้วย แต่น้องๆ แฟนๆ ไปต้อนรับกันเยอะมากๆ ตั้งแต่ก้าวออกจากสนามบิน รู้สึกประทับใจ และดีใจมากๆ ค่ะ อยากจะทักทายกับทุกคนเป็นรายตัวเลย” ทั้งนี้ยุนอายังอ้อนคำหวานเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงคนไทย” และ “คิดถึงกันบ้างไหมค่ะ
       
       ปกติมาเยือนไทยในฐานะนักร้องวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น แต่ครั้งนี้มาในฐานะนักแสดงนำ กับบทนักข่าวสาวจอมเปิ่นในซีรีส์ “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก”หรือ Prime Minister & I เป็นซีรีส์ที่เพิ่งลาจอจากเกาหลีไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งพีพีทีวี เอชดี เป็นสถานีโทรทัศน์เจ้าแรกที่นำมาประเดิมออกอากาศก่อนใครในไทย อีกทั้งยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งสาวยุนอา เผยความรู้สึกว่า “อย่างแรกต้องขอบคุณพีพีทีวี ที่นำหนังเกาหลีดีๆ เข้ามาฉายในเมืองไทย และที่สำคัญได้เอา Prime Minister & I มาให้แฟนๆ ได้ดูด้วย นอกจากจะฉายให้แฟนๆ ได้ดู ยังจัดงานแฟนมีทติ้งให้ยุนอาได้มาพบปะแฟนที่รัก ขอบคุณมากๆ ต่อไปก็อยากจะให้พีพีทีวี นำหนังเกาหลีดีๆ วาไรตี้สนุกๆ เอามาให้คนไทยได้ดูกันค่ะ
       
       ในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ยุนอา สวมบทบาทเป็น นัมดาจอง นักข่าวสาวจอมเปิ่น ซึ่ง ยุนอา เผยถึงตัวนางเอกในเรื่องว่า “นัมดาจองกับกับยุนอาเหมือนกันมากในเรื่องของความสดใส ร่าเริง น่ารัก และความตรงไปตรงมา แม้ว่าตัวจริงยุนอาจะเรียบร้อยกว่านัมดาจอง ยุนอาจะร่าเริงมากๆ เวลาที่อยู่กับเพื่อนๆ ในวง แต่เวลาอยู่คนเดียวก็จะเป็นอีกด้านหนึ่ง จะเป็นแบบเรียบร้อยขึ้นมาหน่อย แต่หลังๆ ไม่ค่อยตลกมากแล้ว
        
       เพราะด้วยเป็นคนร่าเริง และหัวเราะเสียงดัง เลยทำให้สาวยุนอาได้รับฉายาว่า “ปังยุนอา” คำว่า “ปัง” ในภาษาเกาหลี เหมือนกับการระเบิดหัวเราะ สาวเจ้าหัวเราะร่ายิ้มรับฉายานี้ว่า “เวลาที่มีความสุขมาก หรืออารมณ์ดีมากๆ ก็จะปังออกมา ซึ่งวันนี้มีความสุขมากๆ เดี๋ยวจะมีปังออกมาแน่นอน
       
       ก่อนหน้าที่ ยุนอา จะมาเยือนไทย สาวกโซวอนเห็นว่ายุนอารับประทานอาหารไทยบ่อยมาก และก็อัพขึ้นโซเชียลตลอดเวลา โดยสาวยุนอาเผยว่า “จริงๆ ไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเท่าไร แต่ภาพที่เห็นนั้นเป็นเพื่อนๆ อัพกันขึ้นมา และตอนนั้นได้ไปรับประทานอาหารไทยที่ร้านอาหารไทย ซึ่งอร่อยมากค่ะ” ทั้งนี้สาวเจ้าเผยถึงอาหารไทยที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ ผัดไทย และปูผัดผงกะหรี่ ซึ่งทั้งสองเมนูสาวเจ้าตอบด้วยภาษาไทย แบบน่ารักๆ
       
       ทั้งสาวยุนอายังฝากให้แฟนๆ โซวอนในไทยติดตามผลงานของเธอ “ดูทางพีพีทีวีได้เลยค่ะ Prime Minister & I เป็นซีรีส์ที่ดูง่าย ดูได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย อยากให้ทุกคนดูกันอย่างมีความสุข เรื่องนี้ได้ทำงานกับผู้กำกับ นักแสดงที่มีคุณภาพหลายๆ ท่าน และทีมงานก็ตั้งใจทำงานกันอย่างมาก ก็เป็นโอกาสที่ดีมาก
       
       งานนี้สาวยุนอา พกความน่ารัก สดใสมาให้สาวกโซวอนได้กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว ไม่ว่าเธอผู้นี้จะทำอะไรเรียกได้ว่าได้รับเสียงกรี๊ดตลอดทั้งงาน ทั้งช่วงเล่นเกมส์ในช่วง “แฟนๆ ถามมา...ยุนอาตอบไป” ที่ยุนอาจะตอบทุกคำถามจากโพสต์อิทของบรรดาแฟนคลับ คำถามแต่ละข้อ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้อย่างไม่ขาดสาย อาทิ ยุนอาคิดว่า ตัวเองแสดงบทเป็นตัวร้ายหรือคนบ้าได้ดีกว่ากัน ต่อด้วย Prime Minister & I ยุนอาทีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้หรือไม่ และเพื่อนๆ ในวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่นหลงรักนัมดาจองไหม และยุนอาช่วยดูแลโซฮยอน และเจสสิก้าให้ดีๆ ด้วยนะคะ เป็นต้น และในช่วงเล่นเกมส์แต่ละช่วง สาวยุนอา ก็เป็นกันเองกับบรรดาแฟนคลับที่ขึ้นไปร่วมเล่นเกมส์ ทั้งจับมือทั้งกอด ใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มที่ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับสาวกโซวอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากบรรดาแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกที่ร่วมกันส่งการ์ดบอกความในใจถึงยุนอา ร้อยเรียงแทนความนำในใจ นำเสนอในรูปแบบวีทีอาร์ งานนี้ทำเอาสาวยุนอาถึงกับกลั้นความรู้สึกไม่ไหว ร้องไห้ ตื้นตันกับของขวัญสุดพิเศษที่แฟนๆ โซวอนมีให้เธอ พร้อมกับกล่าวปิดท้ายแทนความในใจของเธอว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตลอดเวลา ต่อไปจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น” ปิดท้ายความประทับ อบอวลไปด้วยความรักและความสุขของสาวกโซวอน
       
       ติดตามซีรีส์ รักวุ่นวายกับคุณชายนายก หรือ Prime Minister & I ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-11.00น. และรีรัน 20.30-22.30น. ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD อัญมณีใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ โดยสามารถรับชมได้ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

 

 

Manager Online