เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ควงจางป๋อจือ (Cecilia Cheung) และลูกๆเที่ยวเกาหลีพร้อมหน้าครอบครัว

       หลังจาก”เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) และ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) คู่ร้างคนดังของฮ่องกงแยกทางกันแล้ว บรรดาแฟนคลับยังคงให้ความสนใจต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทั้งคู่พาลูกชายทั้งสองไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัวถึงเกาหลีใต้ท่ามกลางความสนใจของบรรดานักท่องเที่ยว
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เซียะถิงฟง และ จางป๋อจือ รวมถึง ลูคัส (Lucas Tse) และ ควินตัส (Quintus Tse) ลูกชายทั้ง 2 คนต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มและสนุกสนานเมื่อได้ท่องเที่ยวในเกาหลีใต้
       
       โดยชาวเน็ตบางคนที่เห็นครอบครัวคนดังชาวฮ่องกงมาเที่ยวที่เกาหลีใต้ ยังได้อัพโหลดภาพครอบครัวลงบนโลกออนไลน์ โดยรายงานระบุว่าจางป๋อจืออยู่ในชุดเสื้อกล้ามคอวีและกางเกงลายดอกไม้ กำลังสนุกสนานอยู่กับลูคัส และ ควินตัส ในสวนสนุก
       
       ซึ่งสื่อเชื่อว่างานนี้น่าจะเป็นการฉลองวันเกิดให้กับลูคัส ที่อายุครบ 7 ปีไปเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยครอบครัวต่างอยู่กันพร้อมหน้าและฉลองวันเกิดร่วมกัน โดยแฟนๆที่ต่างทราบข่าวได้พากันยินดี และหวังอยากให้ทั้งสองกลับมารักกันเหมือนเดิม
       
       แม้เซียะถิงฟงและจางป๋อจือจะแยกทางกันมานานหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมีความสัมพันธ์ต่อกันด้วยดี โดยต่างร่วมกันเลี้ยงลูกชายทั้งสองแม้ว่าเด็กๆจะอาศัยอยู่กับจางป๋อจือที่สิงคโปร์แต่เซียะถิงฟงก็ยังคงไปมาหาสู่และส่งเสียลูกชายทั้งสองอย่างต่อเนื่อง

 

 

Manager Online