เจอร์รี (Jerry Yan) วง F4 สุดเปลี่ยวอยากมีแฟน วอนผู้กำกับแนะนำสาวญี่ปุ่นให้

       เจอร์รี (Jerry Yan) วง F4 หรือ เหยียนเฉิงซวี่ นักแสดงหนุ่มชื่อดังร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เขาร่วมแสดงอย่าง Lupin III ที่โตเกียว งานนี้เจ้าตัวเจอผู้กำกับเผยความลับบนเวทีบอกอยากได้แฟนเป็นคนญี่ปุ่นวอนแนะนำสาวให้หน่อย ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจาย
       
       ตามรายงานระบุว่าทันทีที่เจอร์รี ปรากฏตัวบนเวทีเรียกความสนใจจากสื่อและแฟนๆได้ไม่น้อย โดยเหล่าแฟนหนังและแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเลยทีเดียว
       
       Lupin III ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นต้นฉบับของ Monkey Punch เจอร์รี รับบทเป็น ไมเคิล ลี ศัตรูตัวฉกาจของ ลูแปง ที่รับบทโดย โองุริ ชุน (Oguri Shun) โดยเขานอกจากจะพูดภาษาจีนในเรื่องนี้แล้ว ยังต้องพูดภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในเรื่องด้วย
       
       โดยเมื่อถูกขอให้พูดถึงความท้าทายในการถ่ายทำ เจอร์รีบอกเรื่องภาษาและบทบู๊ยากสุด “นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมมารับบทแบบนี้ ผมเพิ่งรู้ว่าฉากแอ๊คชันมันยากมากจริงๆหลังจากที่ได้ลองถ่ายทำไปแล้ว ส่วนความท้าทายอื่นๆก็คงเป็นเรื่องภาษาอังกฤษครับ ภาษาอังกฤษของผมไม่ได้ดีเลย
       
       โดยเจอร์รียังเผยถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองของ โองุริ ชุน นักแสดงนำของเรื่องด้วย เพราะเมื่อครั้งที่เขาได้มาถ่ายทำที่ญี่ปุ่นครั้งแรก แม้ว่าเขาเพิ่งจะมาถึง แต่ชุนก็ได้เชิญเขาไปร่วมดินเนอร์ที่บ้าน
       
       “คือแรกๆเราไม่ได้สนิทกันเลยครับ ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงดูแลและปฏิบัติกับคนอื่นดีมากๆขนาดนี้ เขายังให้ของเล่นที่คล้ายๆกับเลโก้ให้ผมด้วย เขานิสัยดีมากครับ
       
       นอกจากนั้นเจอร์รียังได้ยกนิ้วให้กับข้าวหน้าแกงกะกรี่ของ ยามาดะ ยู (Yamada Yu) ที่ภรรยาของ โองุริ ชุน ทำให้กินด้วย “มันอร่อยสุดๆเลยครับ อร่อยจนผมทึ่งเลยเจอร์รี ยังได้กล่าวชมโองุริ ชุนด้วยว่าเขาสามารถจัดเวลาได้ดีทั้งการทำงานและชีวิตแต่งงาน ทำให้เขาเริ่มคิดอยากสร้างครอบครัวของตนเองบ้าง
       
       โดยระหว่างนั้น คิตามูระ เรียวเฮ ผู้กำกับของเรื่อง ก็ได้เผยความลับที่ทำเอาเจอร์รีหน้าแดงออกมาด้วย “เขาเคยขอร้องผมหลายต่อหลายครั้งเลย ให้แนะนำสาวสวยชาวญี่ปุ่นให้เขาหน่อย แต่น่าเศร้าตรงที่เรามีนักแสดงหญิงในกองถ่ายน้อยมาก ผมเลยช่วยอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ
       
       ตามรายงานระบุว่าหลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมตที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว เจอร์รีจะบินไปจีนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานใหม่ของเขาทันที

 

映画『ルパン三世』予告編
 

 

Manager Online