หน้าไม่เน้น! สาวเกาหลีอวดก้น-โชว์แผ่นหลังชิงตำแหน่ง Miss Sexy Back

       2014 Miss Sexy Back Contest ซึ่งจัดกันที่ AX-Korea คือการประกวดความงามที่เน้นความสวยจาก "ด้านหลัง" ของสาวงามผู้เข้าประกวด ซึ่งผู้จัดงานบอกว่าอยากจะจัดการประกวดเพื่อค้นหาความงาม จากแง่มุมที่แตกต่างจากเวทีอื่นๆ ดูบ้าง
       
       การประกวด 2014 Miss Sexy Back Contest ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาในกรุงโซล กลายเป็นงานที่คนให้ความสนใจกันเกิดคาด สำหรับการประกวดที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้เผยเสน่ห์จากด้านหลังดูบ้าง โดยผู้จัดงานเผยว่าการประกวดจะเน้นความเซ็กซีแบบมีสุขภาพดีของสาวๆ ที่สามารถแสดงออกมาได้จากการโชว์รูปร่างจากด้านหลังเป็นหลัก
       
       ซึ่งสาวๆ ทั้ง 25 คน ที่เข้าร่วมโชว์ด้านหลังอันเซ็กซีครั้งนี้ก็มีทั้งนางแบบอาชีพ, นักแสดง จนไปถึงครู และพนักงานธนาคารกันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนต้องโชว์ความเซ็กซี และความฟิต ผ่านการประกวดใน 6 หมวด ทั้งการเดินโชว์ตัว, ออกลีลาการเต้น, โพสต์ท่า, รูปร่าง และพูดตอบคำถามด้วย และใช้เวลาเก็บตัวก่อนขึ้นประกวดถึงประมาณ 3 สัปดาห์
       
       โดยผู้ชนะจะได้ตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของชุดชั้นใน Sexy Cookie เป็นรางวัล ซึ่งสุดท้ายสาวงามที่ชื่อว่า คิมฮานีล ที่ใช้หมายเลข 7 ในการประกวด คือคนที่คว้าตำแหน่งไป หลังคณะกรรมการลงมติว่าด้านหลังของเธอดูเซ็กซีมากที่สุด
       
       ซึ่งในรอบหนึ่งของการของการโชว์ตัวบนเวทีประกวด เธอและและผู้เข้าประกวดทุกคนต้องขึ้นอวดโฉม พร้อมสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าเอาไว้ กับการสวมเสื้อยืดสีแดงสุดเซ็กซี และบิกินีโชว์บั้นท้ายอวบอิ่มของแต่ละคน เพื่อที่กรรมการจะได้ตัดสินลงคะแนนจากรูปร่างของสาวๆ โดยไม่หวั่นไหวกับหน้าตาของแต่ละคน

 

 

Manager Online