สวย-รวย-โสด ชีวิตใหม่ หลันเยี่ยหัว (Coffee Lam) หลังผ่านมรสุมคดีเล่นเสียวในห้องน้ำ

       “หลันเยี่ยหัว” (Coffee Lam) ที่เคยสร้างประเด็นอื้อฉาวแสดงบทรักวาบหวิวในห้องน้ำกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวจีนแผ่นดินใหญ่จนโดนไล่ออกจาก TVB ได้ยอมรับว่าเธอกับหนุ่ม “วิล หลิว” ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันในครั้งนั้น ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ไปเรียบร้อยแล้ว
       
       ระหว่างให้สัมภาษณ์ในอีเวนต์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ หลันเยี่ยหัว ได้เปิดใจถึงชีวิตหลังเผชิญพายุข่าวฉาวลูกใหญ่ เมื่อเธอถูกสื่อถ่ายภาพระหว่างเข้าไปทำอะไรบางอย่างกับแฟนหนุ่มในห้องน้ำร่วมครึ่งชั่วโมง จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่ล่าสุดดาราสาววัย 26 ปี ได้กล่าวยอมรับว่าตอนนี้เธอกลับมาเป็นโสดอีกครั้งแล้ว หลังยุติความสัมพันธ์กับทายาทมหาเศรษฐี วิล หลิว ไปเรียบร้อยแล้ว โดยดาราสาวกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “เราติดต่อกันอยู่บ้าง แต่ฉันขอหยุดความสัมพันธ์เอาไว้เอง อยากจะเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้ค่ะ
       
       โดยหลังทั้งสองตกเป็นข่าวว่ามีเซ็กส์กันในห้องน้ำสาธารณะอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมง จนกลายเป็นพาดหัวหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ แม้ หลันเยี่ยหัว จะยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำอะไรร้ายแรงขนาดนั้น แค่เข้าไปจูบกับเขาเท่านั้น แต่สุดท้ายดาราสาวก็ต้องเผชิญหน้ากับสื่อแต่เพียงคนเดียว ส่วนแฟนหนุ่มเลือกที่จะบินกลับจีนแผ่นดินใหญ่ทันทีที่เกิดเรื่อง ซึ่งดาราสาวก็ยังเคยปกป้องว่าเขาไม่ได้หนีกระแสข่าวแต่อย่างใด ที่กลับจีนแผ่นดินใหญ่ก็เพราะอยากจะไปอธิบายให้ที่บ้านฟังเท่านั้น
       
       นักแสดงวัย 26 ปี ยังเล่าถึงชีวิตหลังเผชิญกับข่าวสุดอื้อฉาว จนโดนต้นสังกัด TVB ไล่ออกว่าเธอได้ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของครอบครัว เพื่อมาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่คนเดียว เพราะไม่อยากให้ที่บ้านเดือดร้อนอีก และตอนนี้ยังเลือกรับงานอิสระทั้งเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง, ร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ และยังเริ่มทำงานเป็นครูสอนโยคะ คิดราคา 1,000 เหรียญฮ่องกงต่อหนึ่งคลาส ซึ่งธุรกิจก็ดูจะไปได้ดี โดยเธอยังเล่าว่ากำลังมองลู่ทางสำหรับการเปิดโรงเรียนโยคะเป็นของตัวเองด้วย
       
       จนตอนนี้ หลันเยี่ยหัว บอกว่าเธอมีรายได้รวมแล้วประมาณ 50,000 เหรียญฮ่องกงต่อเดือน (206,100 บาท) มากกว่าเงินเดือนในฐานะนักแสดงสมทบที่ได้เล่นแต่บทเล็กๆ 4,000 เหรียญฯ ต่อเดือน (16,500 บาท) ที่รับจาก TVB เป็น 10 เท่าเลยทีเดียว

 

 

Manager Online