“เจมส์จิ” ซุ่มทำเพลงพิเศษ เพื่อแสดงคอนเสิร์ตเกาหลีในวันที่ 3 ต.ค.นี้

       นับถอยหลังเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนเศษเท่านั้น ที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตเจ้าของฉายาซูเปอร์สตาร์สายฟ้าแลบ "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข จะเดินทางสู่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้เพื่อขึ้นโชว์การแสดงวันที่ 3 ต.ค. 2557 ในมหกรรมคอนเสิร์ตและวัฒนธรรมเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ที่มีชื่อว่า “เดอะ เค เฟสติวัล” (The K Festival) ซึ่งจะจัดขึ้น ณ "ซองโด มูน ไลท์ เฟสติวัล ปาร์ค" ระหว่างวันที่ 3 - 4 ต.ค.2557 โดยมีทัพศิลปินดังแดนกิมจิแตรียมผลัดเปลี่ยนขึ้นแสดงบนเวทีอย่างล้นหลาม อาทิ "เจอา" (Ze:a), "ไนน์มิวส์" (Nine Muses), "จิวเวลรี่" (Jewelry), "โซเรียล" (So Real) และ "วี.โอ.เอส." (V.O.S), “เจ แรบบิท” (J rabbit), “ดิคพังส์” (DickPunks), เท็นซีเอ็ม (10 cm.), “จองจุนอิล” (Jung Joon Il) และนอกจากนี้ยังมีศิลปินดังร่วมโชว์การแสดงอีกมากมายซึ่งรายชื่อในล็อต2นั้นจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 16 ส.ค.นี้
       
       โดยก่อนที่หนุ่ม"เจมส์จิ"จะไปเปิดการแสดงในมหกรรมคอนเสิร์ตและวัฒนธรรมเกาหลี “เดอะ เค เฟสติวัล” ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ เจ้าตัวได้เทคิวเพื่อฟิตซ้อมโชว์อย่างเต็มที่ ด้วยหวังว่าจะไม่ทำให้เสียชื่อคนไทย ซึ่ง“เจมส์จิ”ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่จะบินไปเปิดการแสดงที่เกาหลีในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆและจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพราะถือเป็นตัวแทนประเทศทำให้ตนต้องฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้นอย่างหนัก อีกทั้งยังเผยอีกว่ากำลังซุ่มทำเพลงพิเศษไปแสดงบนเวทีนี้อีกด้วย
       
       “รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยที่ไปเผยแพร่และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ โดย “เจมส์”เองได้เตรียมทำเพลงพิเศษไปแสดงบนเวทีนี้ ด้วยซึ่งส่วนตัวก็หวังว่าทั้งคนต่างชาติและคนไทยจะชอบและเห็นว่าศิลปินไทยก็น่าสนใจไม่แพ้ใคร สำหรับความรู้สึกในตอนนี้นั้นรู้กดดันมากครับ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ
       
       ทั้งนี้นอกจากหนุ่มหล่อมากความสามารถ"เจมส์" จิรายุ จะได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยขึ้นทำการแสดงในมหกรรมคอนเสิร์ตและวัฒนธรรมเกาหลี “เดอะ เค เฟสติวัล”แล้ว“นัตตี้” นัทธมณ คงจักร์ สาวน้อยคนดังแห่งโซเชียลแคม ที่ตอนนี้กำลังเตรียมแพลนเปิดอัลบั้มแรกที่เกาหลี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่จะได้ขึ้นโชว์ในมหกรรมคอนเสิร์ตและวัฒนธรรมเกาหลีครั้งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้สาว“นัตตี้”ก็วุ่นกับการฟิตซ้อมโชว์อย่างหนักมากเลยทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตและวัฒนธรรมเกาหลี “เดอะ เค เฟสติวัล” (The K Festival) ถูกจัดขึ้นในช่วงพิธีปิดการแข่งขัน อินชอนเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในมหกรรมความบันเทิงที่เกิดขึ้นเพื่อผ่อนคลายหลังจบการแข่งขันอันตรึงเครียด โดยผู้จัดงานยังได้เตรียมเวที “เวิลด์ อิน เอเชีย” (World in Asia) เพื่อเชื้อเชิญศิลปินดังจากหลากหลายชาติ มาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศกันอีกด้วย
       
       พิเศษสุด!!!เพื่อแฟนคลับ “เจมส์จิ”กับกิจกรรม “Fin Full Fun In Korea With James Ji” 5 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-4 ต.ค.2557เพื่อร่วมเดินทางไปเชียร์ ซูปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แบบวีไอพีใกล้ชิดติดขอบเวทีมหกรรมคอนเสิร์ต The K Festival ,เต็มอิ่มกับการกินเที่ยวตลอดทริป ณ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเกาหลีใต้ และปิดท้ายด้วยช่วงเวลาพิเศษกับ"เจมส์ จิ"ที่รับรองว่าต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน
       
       ร่วมส่งกำลังใจและติดตามข่าวสารของหนุ่มฮอตขวัญใจชาวไทย"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข และสาวน้อยคนดังมากความสามารถ“นัตตี้”นัทธมณ คงจักร์ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/dreamcinema.th

 

 

Manager Online