เจซี (Jaycee Chan) ลูก เฉินหลง (Jackie Chan) รับเสพยามา 8 ปี

       สื่อจีนเผยว่า "เจซี" (Jaycee Chan) ลูกชายของ "เฉินหลง" (Jackie Chan) ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาใช้ยาเสพติดมาถึง 8 ปีแล้ว ส่วน "เคอเจิ้นตง" (Kai Ko) ที่โดนจับพร้อมกันอ้างว่าเขาเสพยามา 2 ปี และลองครั้งแรกที่บ้านของ "เจซี" นั่นเอง
       
       เป็นข่าวสั่นสะเทือนวงการบันเทิงจีนเลยทีเดียวเมื่อ เจซี เฉิน และนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน เคอเจิ้นตง โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจีนแผ่นดินใหญ่ควบคุมตัวในข้อหาครอบครอง และใช้ยาเสพติดผิดกฏหมายประเภทกัญชา จากบ้านสุดหรูของ เจซี ในกรุงปักกิ่ง โดยตามรายงานของสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ได้ระบุว่าบ้านพักราคา 8 ล้านหยวนซึ่งตั้งอยู่ในเขตฉางหยวนหลังนี้ เป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 28 ที่ เฉินหลง ซื้อให้กับลูกชายเมื่อ 4 ปีก่อนนั่นเอง
       
       ซึ่งสื่อจีนยังรายงานอีกว่า เจซี ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าเขาใช้ยามาตั้งแต่อายุ 24 ปีแล้ว โดยนักแสดงวัย 32 บอกว่าเขาลองกัญชาเป็นครั้งแรกเมื่อครั้งที่เดินทางไปเนเธอร์แลนด์เมื่อ 8 ปีก่อน ฝ่าย เคอเจิ้นตง ที่อายุน้อยกว่า 9 ปี กล่าวว่าตนลองเสพยาเป็นครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนที่บ้านของ เจซี และหลังจากนั้นก็เสพยามาตลอด
       
       เจซี ชาน ลูกชาย เฉินหลง และหลินฟงเจียว เกิดที่ลอสแอนเจลิส และที่ผ่านมาก็เติบโตขึ้นมาภายใต้การดูแลของแม่เป็นส่วนใหญ่ จนแทบจะไม่ได้ใช้เวลากับพ่อที่ทำงานอยู่ตลอดเวลาเลย โดยเป็นที่รู้กันดีว่า ลูกชายของซูเปอร์สตาร์นักบู๊มักจะใช้เวลาเที่ยวเตร่ตระเวนราตรีอยู่ตลอดเวลา จนผู้เป็นพ่อเริ่มจะไม่ค่อยพอใจที่เขาไม่ยอมโตเป็นผู้ใหญ่เสียที ซึ่งเชื่อกันว่าที่ เฉินหลง มักจะประกาศว่าจะยกมรดกทั้งหมดให้การกุศล ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกชายเอาจริงเอาจังกับการทำงานนั่นเอง
       
       ในเวลาเดียวกันยังมีรายงานว่า เฉินหลง และภรรยาได้เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งเมื่อต้นสัปดาห์ทันที หลังลูกชายถูกควบคุมตัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่อนุญาตให้พระเอกรุ่นใหญ่ได้เข้าไปเยี่ยมลูกชาย เพราะขณะนี้ เจซี ยังอยู่ระหว่างการถูกควบคุมตัวจากข้อหาในคดีอาญา และเจ้าหน้าที่จะอนุญาตให้พบเพียงทนายความเท่านั้น เฉินหลง จึงทำได้เพียงแค่หาทนายความให้กับลูกชาย โดยถึงตอนนี้เขาและภรรยาก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

 

Manager Online