สวยอย่างกับดารา! พิธีกรสาวจีนขโมยซีน ยูธ โอลิมปิก (Youth Olympic)

       ความสวยโดดเด่นของสาวสวยเจ้าหน้าที่หญิงประจำการแข่งขันกีฬา “ยูธ โอลิมปิก 2014” (Youth Olympic) ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ หนานจิง สาธารณรัฐประชาชนจีน กลายเป็นกระแสมีคนให้ความสนใจในตัวเธอมากมาย
       
       แม้จะไม่ได้มาเพื่อแข่งขันชิงเหรียญทองในกีฬาประเภทใดๆ แต่สาวสวยวัย 20 ปี ที่ชื่อว่า “อู๋เสี่ยวเฉียน” ก็ดังเป็นพลุแตกไปแล้ว จากมหกรรมกีฬา “ยูธ โอลิมปิก” ประจำปี 2014 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 28 ส.ค. ที่ หนานจิง จีนแผ่นดินใหญ่
       
       โดย อู๋เสี่ยวเฉียน เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขันครั้งนี้ ในฐานะอาสาสมัครที่ทำงานเป็นหนึ่งในทีมโฆษกของการแข่งขันเทควอนโด แต่กลายเป็นว่าเธอกลับเป็นที่สนใจเสียเอง ทั้งจากสื่อมวลชน รวมถึงผู้ชม และนักกีฬาหนุ่มๆ ที่ต่างมาขอถ่ายรูปกันเต็มไปหมด
       
       ด้วยหน้าตาน่ารักสดใส, ดวงตากลมโต และรอยยิ้มที่หลายๆ คนบอกว่าหวานชวนฝัน ทำให้มีการแชร์ และโพสต์ภาพของ อู๋เสี่ยวเฉียน ในเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย และยังไม่ใช่แค่ภาพจากการทำงานในการแข่งขันกีฬาเท่านั้น แต่ภาพน่ารักๆ ในชีวิตประจำวันจาก Weibo ของเธอก็ยังได้รับความสนใจ รวมถึงภาพเซ็กซีเล็กๆ ระหว่างที่เธอไปเที่ยวทะเลด้วย
       
       จากข้อมูลของสื่อจีน อู๋เสี่ยวเฉียน มีพื้นเพเดิมมาจาก เหอเฝย์ มณฑลอานฮุย ก่อนจะได้เข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยการสื่อสารแห่งชาติจีนของนครหนานจิง และเคยทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครในการแข่งขันกีฬาเยาวชนในระดับประเทศของจีนเมื่อปี 2013 มาแล้ว ซึ่งเธอก็เป็นที่สนใจของทั้งสื่อมวลชล และผู้ชมกีฬามาตั้งแต่คราวนั้น
       
       อู๋เสี่ยวเฉียน ได้ให้สัมภาษณ์กับ The China Daily ว่าเธอกับเพื่อนๆ อาสาสมัครจะตื่นเช้า เพื่อเตรียมตัวสำหรับการทำงาน ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12:30 น. ก่อนจะเสร็จงานกันในเวลา 21:00 น. เลยทีเดียว ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าแปลกใจเหมือนกันที่ตัวเองเป็นที่พูดถึงมากมายแบบนี้ แต่ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่สนใจในตัวเธอ
       

       ชื่อ: อู๋เสี่ยวเฉียน (Wu Xiaoqian / 吴晓倩)
       เกิด: 1993
       อายุ: 20 ปี
       บ้านเกิด: เหอเฝย์, มณฑลอานฮุย
       การศึกษา: มหาวิทยาลัยการสื่อสารแห่งชาติจีนของนครหนันจิง
       สีที่ชอบ: ชมพู
       บล็อค: http://weibo.com/wxqviola

 

 

 

Manager Online