หวังจิง (Wong Jing) เดือด! ลูกสาวเปรยพร้อมเล่นบทเปลือย เชื่อลูกกำลังโดนหลอก

ลูกสาวของผู้กำกับดัง “หวังจิง” (Wong Jing) เปรยพร้อมโชว์รูปร่างด้วยการเล่นฉากเปลือยในหนังเรื่องต่อไปเพื่อแจ้งเกิดในวงการ พร้อมเปิดใจว่าหากเธอจะตัดสินใจเล่นฉากนู้ดในหนัง ก็จะเป็นการตัดสินใจของเธอเพียงคนเดียว ที่พ่อไม่ได้เข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นการห้าม หรือสนับสนุนแต่อย่างใด
       
       หวังจิง ทำหนังแนวเซ็กซี และปั้นสาวร้อนประดับวงการภาพยนตร์มามากมายจนดาราสาวกลุ่มหนึ่งที่มีฉายาว่า “สาวของหวังจิง” กันเลยทีเดียว แต่คราวนี้กลายเป็น เอดา หวัง (Ada Wong) ลูกสาวของ หวังจิง เองที่ขอแจ้งเกิดในวงการด้วยความเซ็กซี ถึงขั้นอาจจะยอมเปลือยในหนังเรื่องต่อไป โดยนักแสดงสาวหน้าใหม่วัย 24 ปี ยังอ้างว่าเธอจะตัดสินใจด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องขออนุญาตพ่อแต่อย่างใด
       
       ก่อนหน้านี้ เอดา เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ I’m Not A Star ที่นำเสนอชีวิตของบรรดาลูกหลานคนดัง ก่อนที่เธอจะได้เซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง และล่าสุดเตรียมรับงานในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ลอว์เรนซ์ หลิว ซึ่งจะเป็นหนังเกรด 3 ที่มีฉากเปลือยด้วย ... “มันเป็นหนังที่เซ็กซี และสมจริงมาก หนังจะพูดถึงมุมมองของผู้หญิงกับผู้ชายในยุคนี้เกี่ยวกับเรื่องของเซ็กส์ หนังจะประกอบไปด้วยเรื่องราวสองเรื่อง ซึ่ง เอดา จะรับบทนำในเรื่อง ซึ่งค่าตัวก็ถือว่าสูงทีเดียว เป็นตัวเลขที่ไม่น้อยเลยสำหรับนักแสดงหน้าใหม่” คนวงในรายหนึ่งให้ข่าว
       
       ซึ่งล่าสุด เอดา ก็ยอมรับว่าเธอได้พบกับผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับของหนังแล้วจริงๆ แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงอะไรกันทั้งนั้น เพราะคงต้องตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนก่อน “ใช่ค่ะเราพบกันแล้ว พวกเขาอยากจะดูตัวฉัน แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน หนังค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่ไปไกลมาก โดยเฉพาะสำหรับมุมมองเกี่ยวกับผู้หญิง ตัดสินใจผิดไปก็อาจจะพลาดได้ ก็คงต้องพิจารณาหลายๆ อย่างให้ดีก่อนค่ะ
       
       อย่างไรก็ตาม เอดา ก็ยังยืนยันว่าเธอพร้อมที่จะรับบทเปลือย แต่ก็ต้องเป็นฉากที่มีความสมเหตุสมผลด้วย “ฉันจะเปลือยถ้าจำเป็นเท่านั้นค่ะ การตัดสินใจครั้งหนึ่งอาจจะส่งผลกระทบไปอีกไกล คนดูก็อาจจะจดจำภาพนั้นไปตลอด... พ่อน่าจะเคารพการตัดสินใจของฉันค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 24 ปีแล้วท่านคงไม่ห้ามหรอก
       
       อย่างไรก็ตามยอดผู้กำกับคนดังดูจะไม่ค่อยพอใจกับเรื่องนี้นัก เพราะเชื่อว่าลูกสาวกำลังถูกผู้สร้างหนังใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างข่าวให้หนังเป็นที่สนใจ “สัปดาห์ก่อนมีคนเชิญลูกสาวผมไปคุยเรื่องสร้างหนัง และบอกว่าต้องเล่นฉากนู้ดด้วย ทั้งๆ ที่เธอยังไม่ได้ตอบตกลงก็กลายเป็นข่าวในสื่อแล้ว ผมไม่ได้ห้ามลูกไม่ให้เซ็กซี เพราะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง แต่เห็นชัดๆ ว่าหนังเรื่องนี้พยายามใช้ลูกไม้ ด้วยการอาศัยประเด็น “ลูกสาวของหวังจิงจะแก้ผ้าเล่นหนัง” มาโปรโมต ผมรู้จักลูกไม้แบบนี้มาตั้งแต่ 8 ขวบแล้ว พวกนี้ควรจะไปไกลๆ จากลูกผม ครั้งนี้อาจจะเพราะผมสอนลูกไม่ดี ก็เลยจะปล่อยไปก่อน แต่ถ้ายังพยายามทำอะไรแบบนี้อีกรับรองจบไม่สวยแน่ จำคำพูดนี้เอาไว้เลย

 

 

Manager Online