แฟนเก่าคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ปล่อยหลักฐานภาพถ่ายโดนไอดอลหนุ่มซ้อมน่วม

       สำนักข่าวจอมแฉ Dispatch สร้างความฮือฮาด้วยหลักฐานจากอดีตหญิงคนรักของไอดอลหนุ่มคนดัง “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ที่เป็นภาพถ่ายซึ่งแสดงให้เห็นถึงร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยช้ำของเธอ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเธอเคยโดนเขาทำร้ายร่ายกายจนบาดเจ็บจริงๆ
       
       เรื่องอื้อฉาวของไอดอลหนุ่ม คิมฮยอนจุง และอดีตหญิงคนรักซึ่งสื่อเกาหลีใช้ชื่อเรียกว่า “A” เริ่มจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วเมื่อล่าสุดฝ่ายหญิงได้ส่งภาพที่เธออ้างว่าเป็นหลักฐาน ว่าตนเองเคยโดนดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทำร้ายร่ายกายจนบอบช้ำไปทั้งตัวให้กับสื่อดัง Dispatch นำไปเผยแพร่
       
       โดยในเวลาเดียวกันเธอยังส่งภาพให้เจ้าหน้าที่แล้วด้วย ซึ่ง A ได้อ้างว่าภาพดังกล่าวถ่ายเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. ปีนี้ อันเป็นช่วงที่เธอยังคบหาดูใจอยู่กับเขา และวันที่เกิดเหตุทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าฝ่ายหญิงเริ่มสงสัยว่า คิมฮยอนจุง อาจจะมีผู้หญิงคนอื่น สุดท้ายการถกเถียงจึงบานปลายไปเป็นการลงไม้ลงมือกัน
       
       ซึ่งนอกจากภาพถ่ายแล้ว ยังมีการยืนยันหลักฐานเป็นใบรับรองจากแพทย์ที่ตรวจดูอาการของ A ในตอนนั้นและพบว่าเธอมีรอยช้ำอยู่ทั่วร่าง ทั้งบริเวณหน้าอก, แขนทั้งสองข้าง, สะโพก รวมไปถึงด้านซ้ายของใบหน้าด้วย ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นความบอบช้ำที่ต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์สำหรับการรักษาตัว โดยถึงตอนนี้ฝ่ายหญิงได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดว่า คิมฮยอนจุง จะมาพบกับเจ้าหน้าที่เมื่อใด แต่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นในช่วงต้นเดือน ก.ย. หรือสัปดาห์หน้านั่นเอง
       
       คดีดังกล่าวเริ่มเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 ส.ค. หลัง Dispatch รายงานว่าหญิงสาวคนหนึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นอดีตหญิงคนรักของ คิมฮยอนจุง วัย 28 ปี ซึ่งเธอบอกว่าเคยคบหากับเขาอยู่ 2 ปี แต่สุดท้ายชีวิตรักกลับลงเอยด้วยการลงไม้ลงมือกัน จนเธอต้องตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเหตุการณ์กระทบกระทั่งรุนแรงถึงขั้นเป็นการทำร้ายร่ายกายกันหลายครั้งที่เกิดขึ้นระหว่างเดือน พ.ค. ถึง ก.ค. ของปีนี้
       
       ซึ่งหลังข่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในหน้าสื่อเกาหลีใต้ทาง Keyeast ที่เป็นต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางต้นสังกัดยอมรับว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บจริง แต่ก็เป็นเพียงการเล่นกันรุนแรงเกินกว่าเหตุของอดีตคู่รักเท่านั้น นอกจากนั้น Keyeast ยังอ้างว่า คิมฮยอนจุง ได้คบกับผู้หญิงคนนี้แค่ระยะเวลาสั้นๆ ไม่กี่เดือนไม่ได้นานถึง 2 ปีอย่างที่เธออ้างแต่อย่างใด
       
       แต่หลังออกแถลงการณ์ไปไม่นาน Dispatch ก็ปล่อยข้อมูลอีกชุดใหญ่ที่เป็นข้อความที่ทั้งสองเคยส่งให้กันในระหว่าง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งข้อความบอกรักที่ คิมฮยอนจุง ส่งไปหาฝ่ายหญิง และยังมีข้อความที่เขาขอร้องไม่ได้เธอเลิกกับเขาด้วย ซึ่ง A ก็ยืนยันว่าเธอคบกับไอดอลหนุ่มคนดังเป็นปีๆ ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือนอย่างที่ต้นสังกัดของเขาอ้างแต่อย่างใด
       
       นอกจากนั้น ก็ยังมีข้อความที่ คิมฮยอนจุง เขียนถึงเรื่องเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งเขาส่งให้ฝ่ายหญิงด้วย โดยมีใจความว่า “ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมถึงทำอะไรที่จะทำให้ผมเองก็เสียใจไปแบบนั้น หวังว่าจะหายดีจากความเจ็บปวด และบอบช้ำในเร็ววันนะครับ ผมขอโทษจริงๆ
       
       ซึ่งล่าสุดฝ่ายตัวแทนของ Keyeast ได้ให้ข่าวกับสำนักข่าว Osen อีกครั้งว่าตอนนี้เรื่องราวได้เข้าไปอยู่ในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และความจริงทั้งหมดก็คงปรากฏออกมาในไม่ช้า ซึ่งเพื่อให้เรื่องกระจ่างเร็วที่สุด คิมฮยอนจุง ก็จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ทันทีที่เขากลับถึงเกาหลีหลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย

 

 

Manager Online