ไรซ์ (RiSe) วง Ladies’ Code ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว หลังทีมแพทย์ใช้เวลานานกว่า 9 ชม.

       หลังจากที่มีรายงานข่าวสุดช็อคเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของเกิร์ลกรุ๊ป Ladies’ Code ปรากฏออกมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “อึนบี” (EunB) สมาชิกวง ล่าสุด “ไรซ์” (RiSe) หรือ “ควอนริเซ” (Kwon RiSe) ที่บาดเจ็บสาหัสก็ออกจากห้องผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแพทย์ยื้อชีวิตนานกว่า 9 ชั่วโมง
       
       ตามรายงานระบุว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเกิร์ลกรุ๊ป Ladies’ Code เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่งให้อึนบี สมาชิกวงวัย 22 ปีเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุรวมถึงคนขับรถ ส่วนทางด้าน โซจอง หรือ อีโซจอง (Lee So Jung) และ ไรซ์ หรือ ควอนริเซ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.เป็นที่เรียบร้อย
       
       รายงานล่าสุดระบุว่าทางด้านของ ไรซ์ ได้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว โดยทีมแพทย์ใช้เวลานานกว่า 9 ชม. ในการช่วยชีวิตเธอจากการได้รับอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งมีรายงานว่าเธอได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะและต้องมีการผ่าตัดสมองด้วย ส่วนทางด้าน โซจอง ยังอาการทรงตัว
       
       หลังมีรายงานอุบัติเหตุดังกล่าวจนทำให้มีผู้เสียชีวิต บรรดานักร้องไอดอลในวงการต่างพากันแสดงความเสียใจและให้กำลังใจผ่านทางทวิตเตอร์ของ อึนบี รวมถึงสมาชิกวงที่เหลือด้วย

 

EunB Ladies Code Dies In Car Accident Crash | Crashes Dead!!!
 

 

Manager Online