สาวก K-Pop รวมพลังดันเพลง Ladies’ Code ขึ้นอันดับ 1 ไว้อาลัยให้อึนบี (EunB)

       กระแสความโศกเศร้าจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของสาว "อึนบี" (EunB) กลายเป็นแรงที่ส่งให้ผลงานเพลง I’m Fine Thank You ของวง Ladies’ Code พุ่งแรงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิตต่างๆ ของเกาหลีใต้ทันที
       
       ข่าวการเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าของ อึนบี แห่งวง Ladies’ Code ได้กลายเป็นประเด็นซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในชุมชนออนไลน์ทุกแห่งของเกาหลีใต้ โดยมีแฟนๆ จำนวนมากได้ส่งต่อข้อความให้ชาวเกาหลีใต้ทุกคนช่วยกันทำความฝันของไอดอลสาวผู้ล่วงลับให้เป็นจริง ที่เธอเคยเปรยเอาไว้ว่าอยากให้เห็นเพลงของวง Ladies’ Code ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตต่างๆ กับเขาบ้าง
       
       "ความฝันของ อึนบี ก็คืออยากจะเห็นเพลงของตัวเองขึ้นอันดับ 1 ช่วยกันฟังเพลง I’m Fine Thank You กันด้วยนะ อย่างน้อยก็หวังว่าข่าวดีนี้จะส่งไปถึงเธอบนสวรรค์ได้" แฟนเพลงคนหนึ่งเขียนข้อความผ่านเว็บไซต์ เช่นเดียวกับอีกความเห็นจากแฟนเพลงของศิลปินรายหนึ่ง ที่พยายามข้อร้องให้ทุกคนช่วยกันฟัง, เปิด และแชร์ผลงานเพลงของไอดอลสาวผู้ล่วงลับ "หยุดฟังเพลงของศิลปินที่เราชอบกันซักพักเถอะ ช่วยกันทำให้ I’m Fine Thank You ขึ้นอันดับ 1 ก่อน"
       
       ซึ่งสุดท้ายความฝันของนักร้องสาวผู้ล่วงลับก็กลายเป็นความจริงขึ้นมาจนได้เมื่อล่าสุด I’m Fine Thank You สามารถทะยานขึ้นไปเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ของชาร์ต Melon ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับชาร์ตอื่นๆ ทั้ง Bugs, Genie, Monkey3 และ Olleh ที่เพลงซึ่งสามารถขึ้นสู่อันดับ 1 ได้ทั้งหมด
       
       I’m Fine Thank You เป็นผลงานจากอัลบั้มชุด 2 ของวงที่ออกมาตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งต้นสังกัดของ Ladies’ Code ก็กล่าวขอบคุณว่าทางบริษัทรู้สึกตื้นตันกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะไม่ใช่แค่แฟนๆ ของ Ladies’ Code ที่ช่วยกันดันเพลงของพวกเธอให้ถึงอันดับ 1 เท่านั้น แต่แฟนคลับของศิลปินแทบจะทุกคนก็ร่วมมือในการไว้อาลัยให้กับไอดอลสาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วย
       
       โดยตอนนี้ครอบครัวของ อึนบี ได้จัดงานเพื่อรำลึกถึงเธอขึ้นในวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้องจัดพิธีของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเกาหลี หลังจากเธอเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าในช่วงเช้ามืดของวันเดียวกันนั้นเอง จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งเธอและเพื่อนๆ วง Ladies’ Code เดินทางไปด้วยกัน และมีข่าวว่าเธอเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย โดยในงานไว้อาลัยได้มีทั้งเพื่อนๆ สมาชิกในครอบครัว และแฟนๆ ของเธอมาร่วมไว้อาลัยให้กับไอดอลสาววัย 20 ปี เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีพิธีศพในวันที่ 5 ก.ย. ต่อไป
       
       ในเวลาเดียวกันตัวแทนจากบริษัท Polaris ที่เป็นต้นสังกัดของ Ladies’ Code ได้เปิดเผยถึงอาการของสมาชิกคนอื่นๆ โดยเฉพาะสาว ไรซ์ (RiSe) ที่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้สติเลย หลังต้องเข้าห้อง ICU และผ่านการผ่าตัดใหญ่ที่ใช้เวลาถึง 9 ชั่วโมง ส่วน โซจอง (So Jung) ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกหัก ด้าน แอชลี (Ashley) และซูนี (Zuny) แม้จะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น แต่พวกเธอก็ยังคงอยู่ในอาการเสียขวัญจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดต่อไป

 

Ladies Code - I'm fine thank you [English subs + Romanization + Hangul] HD
 

 

Manager Online