เผยภาพพิธีศพริเซ (RiSe) Ladie’s Code ด้านเหล่าไอดอลร่วมไว้อาลัย

       หลังจากมีรายงานเมื่อช่วงเช้าว่า “ควอนริเซ” (Kwon RiSe) สมาชิกจากวง Ladie’s Code ได้เสียชีวิตลงแล้ว ล่าสุดมีการเผยภาพพิธีศพของเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเหล่าไอดอลกล่าวไว้อาลัยกลางเวทีคอนเสิร์ต
       
       ตามรายงานระบุว่า พิธีศพของริเซ จัดขึ้นที่ Korea University Anan Hospital โดยมีครอบครัว ญาติๆ เพื่อน และ ทีมงานจากค่าย Polaris Entertainment เข้าร่วมไว้อาลัยพร้อมน้ำตานองหน้า ซึ่งภาพที่ใช้ประกอบหน้าศพของ ริเซ เป็นภาพที่เธออยู่ในชุดฮันบกสีชมพู ซึ่งถูกถ่ายขึ้นเมื่อไม่นานนี้ โดยช่วงที่เธอเสียชีวิตเป็นช่วงที่เกาหลีอยู่ในช่วงเทศกาล ชูซ็อก หรือวันของคุณพระเจ้าของชาวเกาหลีใต้ด้วย
       
       การเสียชีวิตของ ควอนริเซ ในวันที่ 7 ก.ย. เกิดขึ้นภายหลังจากที่ได้ทำพิธีฝังศพ อึนบี (EunB)  เพื่อนร่วมวงไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. หลังทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุอย่างหนักทางรถยนต์เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่าอุบัติเหตุเกิดจากถนนลื่นรถไถลออกนอกเส้นทางและไปกระแทกชนเข้ากับกำแพงที่กั้นบนทางด่วน โดยอึนบี เสียชีวิตทันที ขณะที่ควอนริเซ และ โซจอง (So Jung) ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนร่วมวงอีก 2 คนและทีมงานอีก 2 ชีวิตได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
       
       ควอนริเซ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จนต้องเข้าผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง และรายงานระบุด้วยว่าเธอหยุดหายใจไปถึง 3 ครั้งส่งให้สมองขาดอ็อกซิเจน จนกระทั่งเมื่อเวลา 10.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ( เกาหลีใต้ )ของวันที่ 7 ก.ย. ควอนริเซได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ
       
       โดยหลังข่าวการเสียชีวิต เหล่าบรรดาไอดอลในวงการต่างร่วมแสดงความไว้อาลัยผ่านช่องทางต่างๆในโลกออนไลน์ โดยส่วนมากระบุว่าใจสลายและเศร้ามากกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมส่งกำลังใจและความไว้อาลัยไปยังครอบครัวของ ควอนริเซด้วย
       
       นอกจากนี้ในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS ศิลปินที่ร่วมเวทีต่างแสดงความไว้อาลัยต่อการสูญเสียอึนบี และ ริเซ จากวง Ladie’s Code ด้วย
       
       หลังการเสียชีวิตของริเซ ทางด้านแฟนคลับเค-ป็อปหลายคนโศกเศร้าต่อโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น โดยบางส่วนได้เปิดเผยถึงข้อความเก่าๆของริเซในทวิตเตอร์ที่เคยเผยว่าสมาชิกในวงที่เธอต้องการดูแลมากที่สุดคือ "อึนบี"
       
       โดยข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยแฟนๆได้ถามริเซว่า สมาชิกวงคนใดที่เธออยากดูแลมากที่สุดและรู้สึกไม่ดีเลยที่ต้องทิ้งไว้ให้เขาอยู่คนเดียว? ซึ่งริเซ ได้ตอบแฟนๆในทวิตเตอร์ว่า “อึนบี!!!!!” ทำให้แฟนๆหลายคนต่างสะเทือนใจถึงความผูกพันของ 2 สาวที่มีต่อกัน
       
       ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า สมาชิกวงที่เหลืออีก 3 คนยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยโซจอง อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเพิ่งรับการผ่าตัดจากกระดูกใบหน้าหัก ขณะที่แอชลีย์ (Ashley) และจูนี (Zuny) พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตามร่างกายอีกเล็กน้อย
       
       “โซจองเสียใจมากหลังจากทราบข่าวอึนบีและริเซเสียชีวิต แอชลีย์และจูนีที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ได้ช่วยกันปลอบโซจอง โดยตอนนี้สมาชิกวงทั้ง 3 คนต่างเยียวยาจิตใจกันและกันเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาสุดเศร้านี้ไปให้ได้

 

[ENG SUB] SBS Inkigayo Tribute To Ladies Code RiSe (SISTAR)
 

 

 

140902 레이디스코드 (LADIES CODE) _ 대구열린음악회 DGIST 직캠 Fancam
 

 

Manager Online