อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) เขียนจดหมายขอโทษเมีย ฝ่ายสาวแสบคู่กรณีอาจติดคุก 5 ปี

       ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้เขียนจดหมายขอโทษภรรยา เพื่อแสดงการสำนึกผิด หลังเขาไปสร้างเรื่องอื้อฉาวจนโดนสาวสองคนแบล็กเมล์ และกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วประเทศ
       
       เมื่อวันที่ 5 ก.ย. อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ซึ่งแฟนหนังทั่วโลกรู้จักกันดีจากภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง G.I. Joe ทั้งสองภาค ได้เผยแพร่จดหมายผ่านเว็บไซต์ของ BH Entertainment เพื่อขอโทษทุกคนรวมถึงภรรยาของตนเอง หลังเขาไปก่อเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา โดยในจดหมายมีข้อความบางส่วนว่า “ผม อีบยองฮอน ครับ .... ผมเข้าใจดีว่าทำให้ทุกคนผิดหวังมากจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผมไม่สามารถทำตัวให้เป็นแบบอย่าง อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ได้
       
       “ก่อนที่จะโทษใครหรือว่ามัวมาคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการวางแผนของใครรึเปล่า ผมอยากจะขอโทษอย่างถึงที่สุด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะการขาดความยั้งคิด และทำอะไรไปแบบไม่มีศีลธรรมของผม ซึ่งเพราะความรับผิดชอบ ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงที่ได้รับความรักจากคนมากมาย ผมจึงรู้สึกเสียใจมากด้วยเช่นเดียวกัน
       
       “เหนืออื่นใดสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจมากที่สุดก็คือการที่ผมทำให้คนที่ผมรักเจ็บปวด และผิดหวังมากที่สุด หลังจากนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ภรรยา และครอบครัวต้องผิดหวังแบบนี้อีก ทุกคนอยู่เคียงข้างผมมาตลอดทั้งๆ ที่ต้องมาถูกจับตามอง, ต้องพบกับความเจ็บปวด และยุ่งยากมากมายก็เพราะผม” โดยเหตุการณ์อื้อฉาวที่ไอดอลสาว ดาฮี (Dahee) แห่งวง Glam และเพื่อนนางแบบที่ชื่อว่า อีจียอน (Lee Ji Yeon) แบล็กเมล์เรียกเงินก้อนโตกับ อีบยองฮอน นั้นเกิดขึ้นหลังเขา และ อีมินจอง (Lee Min Jung) แต่งงานกันไปได้ไม่ถึงปีเท่านั้น
       
       เขายังได้กล่าวปิดท้ายในจดหมายแถลงการณ์ขออภัยว่า “ถึงสุดท้ายผมคงจะไม่สามารถย้อนเวลา หรือเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของคุณจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ก็จะระวังตัวให้มากขึ้น และจะไม่ลืมความรักอันยิ่งใหญ่ กับการดูแลเอาใจใส่ที่ผ่านมา นอกจากนั้น ก็จะทบทวนถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป และจะอุทิศตัวเพื่อตอบแทนในสิ่งที่ผมได้รับมาตลอดด้วย
       
       โดยตอนนี้หญิงสาวสองคนที่ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมขู่กรรโชกทรัพย์ อีบยองฮอน ด้วยการเรียกเงินเขาถึง 5,000 ล้านวอน หากเขาไม่จ่ายพวกเธอก็ขู่ว่าจะปล่อยคลิปที่ว่ากันว่าบันทึกภาพและเสียงระหว่าง อีบยองฮอน พูดจาลามกหยาบคายออกมาในวงเหล้าให้สาธารณชนได้รับรู้
       
       ซึ่ง BH Entertainment ต้นสังกัดของ อีบยองฮอน ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ด้วยความเชื่อมั่นว่าเหตุการณ์ที่ อีบยองฮอน โดยแบล็กเมล์เป็นการวางแผนล่วงหน้าของสองสาวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าพวกเธอทั้งสองได้ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินไปยุโรปเพื่อเหตุผลเรื่องการหลบหนีเอาไว้แล้วด้วย นอกจากนั้นตัวแทนจากต้นสังกัดยังให้ข้อมูลว่าหากประเมินจากโทษของคดีที่ผู้ต้องหามีพฤติกรรมขู่กรรโชกทรัพย์ผู้อื่นเป็นเงินสูงถึง 5,000 ล้านวอน แล้วพวกเธอก็น่าจะถูกลงโทษเป็นการจำคุกถึง 5 ปีเลยทีเดียว

 

 

Manager Online