3 สาวสมาชิก Ladie’s Code น้ำตานองบอกลาริเซ (RiSe) ครั้งสุดท้าย

       เพิ่งจะผ่านพิธีศพของ “อึนบี” (EunB) สมาชิกวง Ladie’s Code ไปได้เพียงไม่กี่วัน ตอนนี้สมาชิกวงที่เหลืออย่าง “แอชลีย์” (Ashley), “จูนี” (Zuny) และ “โซจอง” (So Jung) ก็ต้องเศร้าหนักอีกครั้งที่ต้องมารร่วมพิธีศพเพื่อบอกลา “ควอนริเซ” (Kown RiSe) เพื่อนร่วมวงที่เสียชีวิตอีกคนเป็นครั้งสุดท้าย

       โดยภาพพิธีศพของ ควอนริเซ หรือ ริเซ วง Ladie’s Code ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมาในวัย 23 ปี ทำเอาหลายๆคนใจสลายเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพของสมาชิกวงที่เหลืออย่างแอชลีย์ และ จูนี ต้องร่วมพิธีศพส่งเพื่อนรักอีกครั้ง
       
       ซึ่งพิธีครั้งนี้ โซจอง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดใบหน้าก็มาร่วมพิธีบอกลาริเซเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวมาพร้อมรถเข็นและสายน้ำเกลือกันเลยทีเดียว
       
       รายงานระบุว่าทางด้านครอบครัวต่างร้องไห้อย่างหนัก โดยเฉพาะแม่ของริเซ ที่เรียกแต่ชื่อของริเซซ้ำไปมา ทางด้านพี่น้องของริเซก็ต่างร้องไห้ไม่หยุดเช่นกัน โดยรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่าตามกำหนดการวันหยุดเทศกาลชูซ็อก ทุกคนในครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้ากันที่ฮ่องกงวันนี้หากริเซยังมีชีวิตอยู่
       
       โดยร่างของริเซจะถูกนำไปทำพิธีเผาที่ Memorial Park ในกรุงโซล ก่อนที่ครอบครัวจะนำอัฐิของ ริเซ กลับไปประกอบพิธีอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

Manager Online