KBS ยืนยันแพร่ภาพโชว์สุดท้ายในชีวิต อึนบี (EunB) - ริเซ (RiSe)

        เทปบันทึกภาพการแสดงทางโทรทัศน์ครั้งสุดท้ายในชีวิตของ “อึนบี” (EunB) และ “ริเซ”  (RiSe) แห่งวง Ladies' Code จะถูกนำมาแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในวันอาทิตย์นี้ หลังไอดอลสาวทั้งสองต้องจากโลกนี้ไปอย่างน่าเศร้า จากอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงเมื่อต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       เจ้าหน้าที่ของสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการนำภาพการแสดงของวง Ladies' Code ซึ่ง อึนบี และ ริเซ ได้ฝากการแสดงเอาไว้เป็นครั้งสุดท้ายในรายการ Open Concert มาแพร่ภาพในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. ที่จะถึงนี้ โดยทีมงานจะนำภาพการแสดงทั้งหมดมาแพร่ภาพออกอากาศโดยไม่มีการตัดทอนใดๆ ตามคำขอร้องของต้นสังกัด และครอบครัวของสมาชิกวงทั้ง 2 คนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
       
       โดยสาวๆ Ladies' Code มีโอกาสไปบันทึกเทปรายการเพลง Open Concert ทาง KBS เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุในช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ก.ย. เมื่อรถยนต์ที่พวกเธอโดยสารมาหลังไปทำการแสดงที่แดกูได้เสียหลักจากถนนที่เปียกน้ำฝน จนเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงที่ทำให้ อึนบี วัย 20 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วน ริเซ วัย 22 ปี ได้เสียชีวิตลงหลังจากนั้น 4 วัน โดยสมาชิก 3 คนที่เหลือมี 2 คนที่บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน โซจอง (So Jung) ได้รับบาดเจ็บพอสมควร และอาจต้องรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกหลายเดือน

 

 

Manager Online